Được tạo bởi Blogger.

Á vương Tăng Thiên Thành rạng rỡ cùng dàn "trò cưng" tại Lễ tốt nghiệp Học viện Thẩm mỹ New Gem Education

Ngày 28/6 vừa qua, lễ tốt nghiệp cho học viên các chuyên ngành Nail, Makeup, Phun xăm và Spa của Học viện Thẩm mỹ New Gem đã diễn ra trong không khí sôi động và đánh dấu sự trưởng thành trong nghề nghiệp sau một quá trình học tập miệt mài.

Á vương Tăng Thiên Thành rạng rỡ cùng dàn "trò cưng" tại Lễ tốt nghiệp Học viện Thẩm mỹ New Gem Education.

Á vương Doanh nhân Thế giới Tăng Thiên Thành - Hoa hậu Nhân ái Toàn cầu Jolie Thơ Nguyễn cùng các học viên.

Lễ tốt nghiệp Học viện New Gem luôn nhận được sự quan tâm từ các khách mời đặc biệt như: Chuyên gia Thẩm mỹ Quốc tế AmadQ, Hoa hậu Điện ảnh Diệu Hương, Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn - C.E.O of New Gem Education, Người đẹp của năm 2019 Miss Hương Phan, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, Chuyên gia đào tạo catwalk Nguyễn Tùng.

Đến với buổi lễ, về phía Học viện Thẩm mỹ New Gem, Á vương Doanh nhân Thế giới 2019 Tăng Thiên Thành với vai trò Giám đốc đào tạo và là giảng viên bộ môn makeup chuyên nghiệp, Tăng Thiên Thành đã rất vui mừng và tự hào khi không chỉ các học trò thân yêu của mình mà toàn thể các học viên của Học viện New Gem đã hoàn thành xuất sắc khóa học và nhận chứng nhận tốt nghiệp.


Lễ tốt nghiệp Học viện Thẩm mỹ New Gem.

Á vương Tăng Thiên Thành cùng Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.

Á vương Tăng Thiên Thành giới thiệu về các hoạt động thường niên tại Học viện New Gem.

Ngoài việc giữ lửa đam mê, Tăng Thiên Thành vẫn không ngừng trao dồi kiến thức nghề nghiệp và cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay để tiếp tục đào tạo ra các thế hệ học viên có tay nghề cao phục vụ cho ngành công nghiệp làm đẹp.

Hoa hậu Jolie Thơ Nguyễn trao hoa cảm ơn cho Á vương Tăng Thiên Thành cùng các đồng nghiệp.

Học viện Thẩm mỹ New Gem tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về đào tạo các ngành nghề thẩm mỹ và luôn nhận được sự tín nhiệm gửi gắm tương lai nghề nghiệp của toàn thể quý học viên.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn