Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Huyền Trân xinh đẹp quyến rũ trong bộ ảnh Noel mới

Hoa hậu Huyền Tran vừa tung bộ ảnh bikini "đốt mắt" người nhìn với thân hình cực kỳ nóng bỏng cùng trang phụ họa tiết chủ đạo của mùa Noel lạnh giá nhưng đầy ấm áp.

Hoa hậu Huyền Trân xinh đẹp quyến rũ trong bộ ảnh Noel mới.

Huyền Trân được mọi người biết đến với danh hiệu Hoa hậu Thời trang Châu Âu tại cuộc thi Hoa hậu Châu Âu - Việt Nam vào tháng 7/2017. Sau thời gian đoạt giải, cô vô cùng bận rộn trong công việc, là một người mẫu đắt show tại các sàn diễn thời trang và cũng là hình ảnh đại sứ áo dài của cuộc thi trong suốt thời gian qua.

Hoa hậu Thời trang Châu Âu tung bộ ảnh "cực nóng" đón Noel 2019.


Body nóng bỏng đốt mắt người nhìn trong trang phục bikini của Huyền Trân.

Mặc dù khá bận rộn trong công việc nhưng cô luôn yêu quí bản thân, chế độ tập luyện khắt khe cùng chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ khiến cô luôn có được một thân hình nóng bỏng quyến rũ.




Bộ ảnh lần này cũng là một thông điệp cô mong muốn cho một năm mới thật rực rỡ và sẽ thật bùng nổ với các dự định trong năm sau.



Huyền Trân gửi lời cảm ơn tới NTK Việt Hùng với những thiết kế bikini cực đẹp, cùng ê-kíp chụp hình Juni Vũ và makeup Tự Nguyễn đã tạo ra một bộ ảnh thật tuyệt vời.






Cô cũng gửi lời chúc Năm Mới và một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc đến với tất cả người thân và bạn bè cùng những người yêu thương cô suốt thời gian qua.

Trang phục: NTK Việt Hùng
Hình ảnh: NAG Juni Vũ
Makeup: Tự Nguyễn

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn