Được tạo bởi Blogger.

Phạm Trần Hoa Quyên xuất sắc đăng quang Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019

PHONG CÁCH SAO | Trải qua gần 3 tháng với các vòng đấu loại và bán kết cạnh tranh gay gắt, vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ khắp châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia... Phạm Trần Hoa Quyên đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi.

Phạm Trần Hoa Quyên xuất sắc đăng quang Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019.

Phạm Trần Hoa Quyên sinh năm 1996, là cô gái đến từ Đăk Lắk (Việt Nam)  với chiều cao ấn tượng 1m70 cùng số đo hình thể chuẩn hoa hậu lần lượt là 87-61-94. Trong đêm chung kết, cô xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ trong chiếc áo dài màu đỏ của NTK Hân Hân Boutique, toát lên vẻ đẹp hiền thục của người con gái Việt Nam.



Với trang phục dạ hội, Phạm Trần Hoa Quyên nổi bật trong chiếc váy đuôi cá, tôn lên thân hình đồng hồ cát lý tưởng của cô. Những bước catwalk uyển chuyển thần thái của một Hoa khôi và Người mẫu ảnh của cô đã hoàn toàn thuyết phục Ban Giám khảo.



Trong phần thi ứng xử, Phạm Trần Hoa Quyên cũng thuyết phục Ban giám khảo khó tính bằng phần giới thiệu bản thân đầy ấn tượng. Giây phút người đẹp chạm vào chiếc vương miện Hoa hậu là một hình ảnh đẹp với tất cả mọi người trong khán phòng.



Phạm Trần Hoa Quyên xinh đẹp bên cạnh những người đẹp khác.

Hai Giám khảo Á hậu Anh Nguyễn và Hoa hậu Lê Hải Thùy Dương chúc mừng Phạm Trần Hoa Quyên đăng quang Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019.



Trước đó, vào ngày 20 tháng 5 năm 2018, Phạm Trần Hoa Quyên đã xuất sắc đăng quang Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2018 tại Hà Nội, Việt Nam. Với những trải nghiệm sân khấu cùng kinh nghiệm làm mẫu ảnh là lợi thế cho Phạm Trần Hoa Quyên trong suốt quá trình thi tại Malaysia.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn