Được tạo bởi Blogger.

Li ChiaoYen đăng quang Hoa hậu Quốc tế tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019

PHONG CÁCH SAO | Với niềm đam mê nghệ thuật, Li ChiaoYen đến từ Tây Ninh hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019 (International Worldwide Winner) tại cuộc thi Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant tại Malaysia đêm 29/5 vừa qua.

Li ChiaoYen đăng quang Hoa hậu Quốc tế tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019.

Tối qua ngày 29/05/2019 tại bán đảo Penang, Malaysia, đêm chung kết cuộc thi Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 đã được diện ra với sự góp mặt của đông đảo thí sinh đến từ các nước trên thế giới. Người đẹp Li ChiaoYen đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2019 tại cuộc thi lần này.



Có thể nói, gần 30 thí sinh được lựa chọn bước vào đêm chung kết tại Malaysia là những thí sinh xuất sắc nhất trong hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi. Mỗi thí sinh đều đại diện cho một nét đẹp riêng, tất cả đều vô cùng xứng đáng với giải thưởng mà Ban giám khảo đã tin tưởng trao tặng.

Trải qua các phần thi Trang phục Áo dài của NTK Nguyễn Tuấn và Trang phục Dạ hội của NTK Tom Kara, những thí sinh xuất sắc nhất cũng dần được lộ diện.

Đến với sân chơi nhan sắc lần này, Li ChiaoYen đã tự tập luyện cho bản thân cùng sự hướng dẫn của các chuyên gia đào tạo người mẫu.

BTC và BGK cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 (Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019) đã làm việc hết sức tập trung dựa trên những tiêu chí về "Tài năng - Thần thái - Bản lĩnh" để tìm ra những ngôi vị xứng đáng nhất.



Đêm chung kết trao giải thành công vang dội và để lại nhiều cảm xúc thăng hoa dành cho tất cả các thí sinh, cũng như những khách mời quốc tế cùng hội tụ về đất nước xinh đẹp Malaysia để cùng chứng kiến những khoảnh khắc đăng quang tuyệt vời nhất của các thí sinh.

Và kết quả ngoài mong đợi khi đêm chung kết Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 vừa qua tại Malaysia, Li ChiaoYen đã được xướng tên với ngôi vị cao quý Hoa hậu Quốc tế 2019 (International Worldwide Winner).



Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 không chỉ là một đấu trường nhan sắc, mà đây còn là nơi kết nối những trái tim thiện nguyện cao cả. Một sân chơi công bằng - văn minh, tìm ra ngôi vị cao nhất, cũng là người xứng đáng nhất cho giải thưởng Hoa hậu của cuộc thi.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn