Được tạo bởi Blogger.

Mỹ nhân Việt diện áo dài khoe sắc thắm, xua tan nắng nóng tháng 4

PHONG CÁCH SAO | Trong những ngày tháng 4, dưới cái nóng oi bức mùa hè như hiện nay, thì việc phải khoác trên mình chiếc Áo Dài khiến nhiều bạn nữ cảm thấy ngần ngại.

Mỹ nhân Việt diện áo dài khoe sắc thắm, xua tan nắng nóng tháng 4.

Bởi sự "cổ kính" của chiếc Áo Dài khuôn mẫu có vẻ khá gò bó và tù túng, nhất là dưới tiết trời nhiệt độ cao. Nắm bắt được tâm lý của phái đẹp, NTK Đinh Bách Đạt đã tung BST Áo Dài: "Nhiệt đới".

BST được thiết kế trên nền chất liệu lụa tơ tằm, lụa 3D, những chất liệu cao cấp, thoáng mát và ít nhăn. Đây sẽ là sự lựa chọn tiện dụng cho những bạn nữ yêu Áo Dài, hay thường mặc Áo Dài vì tính chất công việc, ngoại giao...



Chiếc Áo Dài chất liệu lụa với họa tiết bán cổ điển và trừu tượng, mang âm hưởng Tây phương.

Hình ảnh hoa sen luôn là đề tài bất tận trong Áo Dài, hoa sen được cách điệu với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng với bất kỳ phong cách, màu sắc hay hình dạng nào, hoa sen và áo dài đều hợp nhau đến lạ, cả 2 giúp tăng vẻ duyên dáng và xinh đẹp cho người mặc.









Một số loài hoa khác cũng được đưa lên tà Áo Dài một cách tinh tế và khéo léo. Mỗi loài hoa có một nét đẹp riêng, cũng như người phụ nữ, mỗi người là mỗi vẻ đẹp của tạo hóa.




Ekip: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Thu Lê - Kim Hiền - Bảo Ngọc - Song Dương
Photo: Phu Tran
Make-up: Phong Thuận Toàn - Tra Nguyen
At Sivir Studio

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn