Được tạo bởi Blogger.

Hai mẹ con "Cô dâu 8 tuổi" tái ngộ khán giả Việt trong siêu phẩm mới "Đừng rời xa em"

PHONG CÁCH SAO - Sau khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, 2 nhân vật chính của bộ phim từng gây sốt một thời "Cô dâu 8 tuổi" là Shashank Vyas và Smita Bansal sẽ một lần nữa về chung nhà trong vai diễn mới trong bộ phim "Đừng rời xa em".

Hai mẹ con "Cô dâu 8 tuổi" tái ngộ khán giả Việt trong siêu phẩm mới "Đừng rời xa em".

Quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp đến từ kinh đô điện ảnh Bollywood như: Vikram Singh Chauhan, Shivani Surve, Sara Khan, Priyanka Kandwal, Shashank Vyas, Smita Bansal... bộ phim "Đừng rời xa em" mang đến kịch bản mới lạ và hấp dẫn xoay quanh đề tài tình yêu và gia đình, mà nhân vật chính là Artharva Sujata và Vividha Kashyap. Bên cạnh việc đấu tranh cho tình yêu thì sự đấu đá và tranh giành trên thương trường của những kẻ làm kinh doanh cũng mang đến những câu chuyện hấp dẫn cho bộ phim.


Tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau khoảng thời gian dài vắng bóng, hai mẹ con Jagya và Smita của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đã khiến khán giả thích thú khi một lần nữa về chung nhà trong bộ phim "Đừng rời xa em". Nếu như ở vai diễn trước, Shashank Vyas đảm nhận vai một chàng trai mới lớn và giàu tình cảm, thì trong vai diễn mới lần này, Shashank đã mang đến một diện mạo mới với mái tóc ngắn và để ria mép. Khác hoàn toàn với vai diễn trước đó, Shashank vào vai một sĩ quan quân đội có tên là Ravish, với vẻ ngoài mạnh mẽ và tốt bụng. Khoác trên người bộ quân phục đầy oai phong và bản lĩnh của người lính càng làm tôn lên vẻ nam tính và trượng nghĩa của Ravish. Có lẽ cũng vì xuất thân là một người lính mà Ravish khá là nguyên tắc trong cuộc sống lẫn tình cảm.


Ravish là con trai cùng cha khác mẹ với Artharva và anh cũng chính là người sẽ kết hôn với Vividha - người yêu Artharva. Câu chuyện tình yêu của Artharva và Vividha buộc phải đứng trước một bước ngoặt lớn khi mọi thứ đều bị xáo trộn bởi những thủ đoạn tàn độc từ Kailash - cha của Vividha. Và Ravish vô tình trở thành công cụ phá hoại mối tình đẹp của anh trai mình. Có thể nói sau vai chính Artharva thì anh chàng Ravish chính là nhân vật được lòng nhiều fans nữ nhất.


Chia sẻ về vai diễn mới, Shashank Vyas nói: "Tôi rất hạnh phúc khi nhận được vai diễn này, thực ra sau thành công của bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi', tôi vẫn luôn tìm kiếm cho mình một dạng nhân vật mới, thú vị và bộ phim 'Đừng rời xa em" đã mang lại cho tôi điều ấy. Tôi vào vai Ravish, một sĩ quan quân đội rất đơn giản. Anh ấy có sự tôn trọng to lớn đối với phụ nữ và sẽ đi đến bất kỳ giới hạn nào để bảo vệ phẩm giá của họ. Đối với Ravish, gia đình và đất nước của anh ấy là những ưu tiên chính của anh ấy trong cuộc sống. Đây quả thực là một nhân vật mới và mang đến một diện mạo mới, và lần này Vyas thực sự là cơ hội để tôi có thể trải nghiệm bản thân".


Cùng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam qua vai diễn Sumitra trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi", sự xuất hiện của nữ diễn viên Smita Bansal trong bộ phim "Đừng rời xa em" cũng đã đem đến sự thích cho khán giả màn ảnh nhỏ khi một lần nữa cô tái ngộ cùng "con trai màn ảnh" Shashank Vyas khi tiếp tục trở thành 2 mẹ con trong bộ phim mới này. Phải nhắc lại rằng Shashank và Smita đã từng làm việc với nhau trước đây. Nam diễn viên Shashank Vyas cũng từng tuyên bố rằng: "Thật tuyệt khi có Smita ở bên và một lần nữa với tư cách là mẹ tôi. Tôi đã cảm thấy rất hoan nghênh và tôi không thể chờ đợi để xem chuyến đi này sẽ đưa tôi đến đâu".


Sau thành công của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi", Smita Bansal cũng đã có cơ hội đến thăm và giao lưu với khán giả Việt Nam, cũng chính vì điều này mà mỗi lần có sự xuất hiện của nữ diễn viên trong bất kỳ bộ phim nào cũng đều nhận được sự ưu ái từ khán giả Việt Nam. Chi sẻ về vai diễn mới, nữ diễn viên Smita Bansal cho biết: "Bộ phim 'Đừng rời xa em' là một hành trình đẹp mà tôi nhận được. Một lần nữa gặp lại 'cậu con trai hờ' trên màn ảnh quả thực rất thú vị".


Smita Bansal và Shashank Vyas đã chiến thắng khán giả khi là bà mẹ Sumitra và người con trai lý tưởng Jagya trong Balika Vadhu. Liệu họ có thể tạo ra sức hút tương tự trong bộ phim "Đừng rời xa em" hay không? Tiếp tục đón xem những tập phim hấp dẫn của bộ phim "Đừng rời xa em" vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn