Được tạo bởi Blogger.

Diễm Mỹ 10x: Cô nàng hotgirl tài sắc vẹn toàn

PHONG CÁCH SAO | Từ lâu mạng xã hội trở thành một phần không thể thiếu trong nhu cầu cuộc sống, đặc biệt là giới trẻ ngày nay. Có những bạn trẻ mê game, hay giết thời gian vào những trang thông tin, tiêu cực.

Diễm Mỹ 10x: Cô nàng hotgirl tài sắc vẹn toàn.

Bên cạnh đó vẫn có những bạn trẻ nhanh nhạy biết tận dụng mạng xã hội để kinh doanh online và đem về nguồn thu nhập lớn cho mình cũng như độc lập về kinh tế từ khi còn rất trẻ. Và Diễm My 10x là một trong số đó!



Nhắc tới Diễm My 10x, mọi người nhớ ngay đến biệt danh "Công chúa Pagina", bởi cô gái trẻ đẹp có làn da tươi hồng sinh năm 1998 này đang kinh doanh mỹ phẩm cùng tên là PAGINA.



Chia sẻ với chúng tôi, Diễm My 10x cho biết, là con gái ai cũng thích mình xinh đẹp và đặc biệt để đẹp trong mắt người yêu, trong những nơi mình xuất hiện thì không bạn nữ nào tiếc việc chăm sóc sắc đẹp cho mình.


Như các bạn thấy đấy các anh con trai đi nhậu một bữa hết bao nhiêu tiền. Nếu bỏ một buổi nhậu, cùng số tiền đó có thể tặng mẹ hoặc bạn gái có thể xài mỹ phẩm trong 1-2 tháng. Vừa thể hiện sự quan tâm sâu sắc l, vừa đem lại niềm vui và hạnh phúc thì đó là việc nên làm.


Với sự tự tin về chất luợng mỹ phẩm của mình, cộng với độ nhạy bén về cái nhìn đúng thời cuộc, Diễm My 10x đã tận dụng trang facebook cá nhân của mình liên tục tuyển dụng các đại lý và nhà phân phối về với hệ thống Pagiana.



Và hiện nay với doanh thu vài trăm triệu/tháng, Diễm My 10x rất vui vì mình vừa lo tốt cuộc sống của mình, vừa có thể gửi tiền về xây tặng ba mẹ một căn nhà xinh xắn. Cũng như tạo thêm nguồn thu nhập cho các bạn trẻ đang có thời gian nhàn dỗi trên mạng xã hội.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn