Được tạo bởi Blogger.

NTK Việt Hùng đồng hành cùng sân chơi Duyên dáng Áo dài Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

PHONG CÁCH SAO - Đêm 17/3, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vượt qua gần 100 thí sinh tham dự cuộc thi, 18 thí sinh xuất sắc nhất của Hội thi Nữ CBCCVC với Duyên dáng Áo dài Việt Nam 2019 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tự tin bước vào đêm chung kết và trao giải.

NTK Việt Hùng và ông Nguyễn Việt Dũng - Chủ tịch CĐVC Tỉnh BR-VT trao vương miện Hoa khôi cho Huất Thái Phương Thủy và Phạm Thị Kim Phụng.

Đông đảo khán giả là lãnh đạo các sở, ngành, CBCC các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh cùng người dân Tp. Vũng Tàu đã đến tham dự và cổ vũ cho các thí sinh.

NTK Việt Hùng và mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga.






Khởi động từ tháng 2/2019, Hội thi Nữ CBCCVC Bà Rịa - Vũng Tàu với Duyên dáng Áo dài Việt Nam do Công đoàn viên chức tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với sự đồng hành của các đơn vị VietHung Collection, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức đã thu hút hơn 100 thí sinh đang công tác tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đăng ký tham gia.




Ban Giám khảo đêm Chung kết.


Đây là một sự kiện nhận được sự quan tâm của đông đảo nữ CBCCVC Bà Rịa - Vũng Tàu với mong muốn quảng bá hình ảnh áo dài đến với du khách trong và ngoài nước cũng như bạn bè quốc tế, định hướng cho nữ CBCCVC trong việc lựa chọn thời trang phù hợp với từng lứa tuổi, điều kiện công tác, tạo không khí vui tươi, thi đua lành mạnh, thúc đẩy mọi người cùng rèn luyện, học tập, từng bước nâng cao thị hiếu thẩm mỹ hướng tới cái chân, thiện, mỹ trong cuộc sống.





Sân chơi này cũng là dịp để cho nữ CBCCVC giữa các đơn vị được giao lưu, học hỏi, là dịp để chị em được cùng trao đổi kinh nghiệm chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm trong công việc và cuộc sống, là ngày hội chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.





Sân chơi này không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo nữ CBCCVC Bà Rịa - Vũng Tàu mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các ban ngành, lãnh đạo tỉnh, giới báo chí, truyền thông bởi tính chuyên nghiệp, quy mô và nghiêm túc. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố tài sắc để chuẩn bị tham dự vào cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam - một cuộc thi cấp quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.






Trước đó, tại vòng Sơ khảo, vượt qua gần 100 thí sinh, BTC cuộc thi đã chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất (10 thí sinh bảng A, trên 30 tuổi và 10 thí sinh bảng B, dưới 30 tuổi) để bước vào vòng Bán kết với các hoạt động thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa: Thăm, tặng vải áo dài cho học sinh nghèo trong tỉnh; thăm, tặng quà các cụ tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già neo đơn An Ngãi; phát cơm từ thiện cho người nghèo...







Tiếp tục chuỗi hoạt động của Hội thi Nữ CBCCVC với Duyên dáng Áo dài Việt Nam năm 2019, sáng 16/3, trong khuôn khổ vòng Chung kết là buổi thi chụp hình ngoại cảnh tại Khu di tích lịch sử Bạch Dinh (Tp. Vũng Tàu). Tại buổi chụp hình, các thí sinh đã tạo các kiểu dáng với trang phục áo dài cách tân và trang phục truyền thống, từ những bức ảnh này, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải Gương mặt người đẹp ảnh.






Tối 16/3, tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh, 18 thí sinh lọt vào vòng Chung kết của Hội thi Nữ CBCCVC với Duyên dáng Áo dài Việt Nam năm 2019 đã tham dự phần thi năng khiếu và thuyết trình.

Mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga - 1 trong 2 gương mặt mẫu nhí đại diện tỉnh BR-VT tham gia trình diễn tại Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2019.





Dựa trên sự thể hiện đa dạng, phong phú của các thí sinh, Ban Giám khảo của Hội thi Nữ CBCCVC với Duyên dáng Áo dài Việt Nam năm 2019 đã chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải thưởng Tài năng và giải Thuyết trình; đồng thời tính điểm vào kết quả chung cuộc.



Và đêm Chung kết diễn ra tối 17/3 là sự góp mặt của 18 thí sinh xuất sắc đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu như: Cục Thi hành án, Trường CĐ Du lịch, Sở Giao thông, Hội LHPN tỉnh, Sở LĐTBXH, Cục Hải quan, Kho bạc; Đoàn ca múa nhạc, Bảo tàng, Sở TNMT, Tỉnh đoàn, Thư viện... với đầy đủ các cung bậc hồi hộp, bất ngờ. Tại đây, Hội thi đã chứng kiến những màn thi tài năng, duyên dáng của các thí sinh qua các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài và thi ứng xử.




Cầm cân nảy mực trong đêm Chung kết là đội ngũ Ban Giám khảo hùng hậu, là những chuyên gia nổi tiếng và chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật, học thuật, quản lý gồm: NTK Việt Hùng, bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung - Phó Tổng biên tập Báo BRVT; bà Lê Thị Minh Hoàng - Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; bà Trịnh Thị Vân Anh - Bác sỹ, Hoa hậu Quý bà Duyên dáng; Nhạc sỹ Thái Thịnh; Người mẫu Lâm Thu Hồng - Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu; Người mẫu Huyền Trân - Hoa hậu Thời trang Châu Âu; bà Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật tỉnh BRVT; Người mẫu Vũ Linh - Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam và Nhiếp ảnh gia tài năng DL Duy.





Mở màn đêm Chung kết, 18 thí sinh lộng lẫy bước ra sân khấu, duyên dáng giới thiệu về bản thân và trình diễn bộ sưu tập áo dài truyền thống với chủ đề "Đại sứ Áo dài" của NTK Việt Hùng. Xen kẽ giữa các tiết mục văn nghệ xuất sắc với giọng hát của các ca sĩ đến từ TP.HCM: Ca sỹ Quốc Huy, ca sĩ Y Ni Di Niê, ca sĩ Hữu Tranh, ca sĩ Nguyễn Duy, ca sĩ Gia Anh... là màn trình diễn BST Áo dài với chủ đề "Đại sứ Áo dài Việt Nam", "Cúc Hoa mi" và "Ký ức" của Nhà thiết kế Việt Hùng - BST mới nhất của anh dành riêng cho cuộc thi. Với những đường nét tinh tế, độc đáo, đẹp mắt trên nền lụa Thái Tuấn, BST càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, duyên dáng cho các các thí sinh đang dự thi.






Trong 3 bộ sưu tập lộng lẫy của NTK Việt Hùng, 18 bông hồng quyền lực đã thể hiện rõ nét phong thái của những nữ CBCCVC-LĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năng động, chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh. Lần đầu tiên được bước đi dưới ánh đèn chói sáng trên sân khấu thời trang, nhưng tất cả các chị đều có những màn catwalk như những người mẫu chuyên nghiệp. Bỏ lại sau lưng những lo toan, vất vả và bộn bề của cuộc sống, đêm nay họ đến đây để được tỏa sáng và để cháy hết mình.



Với sự đồng hành hướng dẫn sát sao của NTK Việt Hùng, 18 gương mặt nữ CBCCVC năm nay được đánh giá cao với chất lượng đồng đều, phong thái trình diễn cuốn hút. Sau các phần thi áo dài, Ban Giám khảo đã lựa chọn 6 thí sinh xuất sắc có tổng số điểm cao nhất bước vào phần thi ứng xử với chủ đề áo dài, ý nghĩa, giá trị văn hóa và sự phổ dụng của áo dài trong đời sống văn hóa Việt Nam.

Đây là phần thi thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, bởi nét đẹp trí tuệ là giá trị cao nhất, khẳng định vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ.










Hành trình tìm kiếm gương mặt nữ CBCCVC Duyên dáng Áo dài Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2019 đã chính thức khép lại khi danh hiệu Hoa khôi Áo dài (bảng A - dưới 30 tuổi) đã thuộc về thí sinh Huất Thái Phương Thủy - CĐCS Tỉnh Đoàn; Á khôi Áo dài 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền - CĐCS Sở LĐTBXH; Á khôi Áo dài 2 thuộc về thí sinh Tòng Thị Lan - CĐCS Đoàn Ca múa nhạc tỉnh; Hoa khôi Áo dài (bảng B - trên 30 tuổi) thuộc về thí sinh Phạm Thị Kim Phụng - CĐCS Cục Hải quan tỉnh; Á khôi Áo dài 1 thuộc về thí sinh Phạm Thị Hồng Kết - CĐCS Trường CĐ Nghề Du lịch Vũng Tàu; Á khôi Áo dài 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Ngà - CĐCS Hội LHPN tỉnh. Bên cạnh đó, BTC cuộc thi cũng đã trao 13 giải thưởng phụ khác đến các thí sinh.






Sau Hội thi này, thí sinh Trần Thị Thanh Thúy - CĐCS Đoàn Ca múa nhạc tỉnh và thí sinh Phạm Thị Kim Phụng - CĐCS Cục Hải quan tỉnh sẽ tham gia cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam - cuộc thi cấp Quốc gia được tổ chức tại Tp. Nha Trang vào tháng 7/2019 (trên 30 tuổi) và tháng 9/2019 (dưới 30 tuổi). Đây cũng là 2 thí sinh đoạt danh hiệu Duyên dáng Áo dài của Hội thi.







Hội thi Nữ CBCCVC với Duyên dáng Áo dài Việt Nam đã khép lại nhưng điều còn lại ở cuộc thi, những dư âm còn lắng lại ở Thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp này là hình ảnh tỏa sáng của các chị trên sân khấu đêm Chung kết, là những dấu ấn thật đẹp về hình ảnh những nữ CBCCVC Bà Rịa - Vũng Tàu duyên dáng, tài năng và giàu lòng nhân ái.

Ảnh: Xuân Huy
Trang điểm: Phạm Minh Quân, Ngọc My, Nguyễn Gia Tự
BST Đại sứ Áo dài Việt Nam, Cúc Hoa mi, Ký ức: NTK Việt Hùng
Thực hiện: K2TV - Nguyễn Thành Nghĩa

Hiền Anh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn