Được tạo bởi Blogger.

Ngắm chân dung "siêu mẫu" Võ Nguyên Ngọc đăng quang Nam vương Hoàn vũ 2019

PHONG CÁCH SAO - Trải qua các vòng thi gây cấn trong đêm Chung kết diễn ra vào tối 20/03, siêu mẫu Võ Nguyên Ngọc với gương mặt đẹp chuẩn soái ca và sự chuẩn bị kỹ càng cho các phần thi, đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Hoàn vũ 2019 tại Thái Lan.

Ngắm chân dung "siêu mẫu" Võ Nguyên Ngọc đăng quang Nam vương Hoàn vũ 2019.

Trước đó, Võ Nguyên Ngọc đã giành giải Nam vương Hoàn vũ được yêu thích nhất. Dù là giải phụ nhưng đây cũng là tiêu chí quan trọng giúp Võ Nguyên Ngọc nhận được sự chú ý nhiều hơn trong đêm Chung kết. Ngoài ra, phần trình diễn trang phục dạ hội với những sải bước tự tin lôi cuốn của Võ Nguyên Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi.


Võ Nguyên Ngọc cũng là thí sinh được đánh giá có sắc vóc cân đối nhất trong số các thí sinh tham gia cuộc thi Nam vương & Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019 năm nay. Anh duy trì được sức khỏe tốt và luôn tỏ thái độ thân thiện với các thí sinh khác, đặc biệt là với khán giả tại Thái Lan.


Sau giây phút đăng quang, Võ Nguyên Ngọc chia sẻ: "Thực sự đến giờ Võ Nguyên Ngọc vẫn còn cảm giác hãnh diện và hạnh phúc. Võ Nguyên Ngọc tham gia cuộc thi vì muốn mình được trải nghiệm những cuộc thi mang tầm vóc quốc tế. Thành công này vượt qua sự kỳ vọng, rất khó có được cảm xúc tuyệt với như thế. Võ Nguyên Ngọc không biết nói gì ngoài cảm ơn những người thân yêu, bè bạn đã luôn ủng hộ hỗ trợ mình".


Võ Nguyên Ngọc cũng nói thêm: "Lúc này, cảm xúc của Võ Nguyên Ngọc thật sự là khó để diễn tả, vui vì thành công bất ngờ nhưng lại thấm mệt vì suốt mấy ngày tập luyện, thi đấu, ít thời gian để khám phá đất nước Thái Lan và gặp gỡ bạn bè của mình ở đây".


Với sự nỗ lực không ngừng trong cuộc thi cùng những tài năng mà anh đã thể hiện, Võ Nguyên Ngọc là người đàn ông hội tụ đủ các yếu tố như: Vẻ đẹp hình thể, sức khoẻ, trí tuệ, năng khiếu thể thao, tấm lòng từ thiện. Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với Võ Nguyên Ngọc tại Thái Lan.


Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn