Được tạo bởi Blogger.

Hồ Quang Hiếu hé lộ nhiều bất ngờ cho fans trong hồi ký "Đổi thay"

PHONG CÁCH SAO - Có thể nói chính bản thân Hồ Quang Hiếu cũng không nghĩ rằng sẽ có một cuốn hồi ký riêng cho mình để rồi trong một lần ngồi suy nghĩ về cuộc đời đã từng trải nghiệm thì chính bản thân của Hiếu lại có quá nhiều câu chuyện để ghi lại những khoảnh khắc cuộc đời mà điều này thì có rất nhiều fans, bạn đọc hay khán giả muốn biết.

Hồ Quang Hiếu hé lộ nhiều bất ngờ cho fans trong hồi ký "Đổi thay".

Thế là cuốn sách được bắt đầu từ đó. Những câu chuyện được hé lộ trong "Đổi thay" có thể được coi là 80% cuộc đời của Hồ Quang Hiếu được dấu kín trong suốt bao năm qua khi anh chỉ mới nói ra 20% từ thời gian trước.



"Đổi thay - Hành trình chạm đến ước mơ" là chủ đề cuốn sách của chính Hồ Quang Hiếu, với 4 chương về chính anh khi Hồ Quang Hiếu dùng một dòng cảm thán về cuộc đời: "Đã có một quãng thời gian"l quý giá", khi mở đầu các chương của cuốn sách:

- Thời nông nổi: Tôi sống mà không biết sống, lang bạt, hư đốn...

- Hoàn lương: Từng đi tìm con đường đi của riêng mình, học cách sống tử tế, học cách làm người tử tế...

- Những người tình trong cuộc đời: Thất vọng về tình yêu, tôi lao đầu vào rượu và gái...

- Thành công bằng thất bại: Tôi chán nản, cho rằng mình đã thật sự thất bại - con đường làm ca sĩ chỉ là suy nghĩ nông nổi của một thằng trẻ con...

Là những phần rất thật về anh khi chính Hồ Quang Hiếu còn không tin rằng mình đã từng có những bước ngoặc như thế tồn tại trong mình để có một ca sĩ Hồ Quang Hiếu của ngày hôm nay.



Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Có một số chi tiết trong cuốn sách này, có thể sẽ khiến bạn đọc, fans của tôi bối rối, hoài nghi về sự tốt đẹp của tôi. Tôi biết, nhưng tôi quyết định không xóa bỏ mà giữ lại để các bạn hiểu rằng Hồ Quang Hiếu của ngày hôm nay đã từng là một người không tốt nhưng anh ta đã không từ bỏ đam mê, không từ bỏ khát vọng sống tử tế hơn và làm đẹp cho đời".

"Đổi thay" là tựa của cuốn sách mà cũng là một từ nói về một sự thay đổi hoàn toàn trong từng thời điểm trong cuộc đời để trưởng thành hơn, thành công hơn trong cuộc sống, cũng như cuốn sách này được chắp bút từ CEO Nguyễn Nga của Công ty CP Truyền thông Sống - thương hiệu sách tác giả Việt Nam giúp cho Hồ Quang Hiếu hoàn thiện dự án này thành tác phẩm ra mắt bạn đọc cả nước trong tháng 4 năm 2019.

Chủ nhiệm dự án - chắp bút Nguyễn Nga.

Có thể nói đây là một dấu ấn để chính Hồ Quang Hiếu nhắc nhớ bản thân mình đang ở đâu và phải sống xứng đáng với sự mến mộ của fans hâm mộ và người yêu thích thương hiệu của mình. Bằng 6 kim chỉ nam đầy bất ngờ khi bạn đọc hiểu được Hồ Quang Hiếu như thế nào để đạt được thành công như thế này trong một phân đoạn: "Con đường thành công không rải hoa hồng".


"Chính Hồ Quang Hiếu không suy nghĩ sẽ định hướng một tương lai đầy sóng gió của mình trong quá khứ để có những thành công ngày hôm nay chỉ bằng những sự cố gắng nhiều khi chính anh cũng muốn từ bỏ. Vì nếu như Hồ Quang Hiếu từ bỏ thành công thì bây giờ sẽ gặp một Hồ Quang Hiếu đang trồng cà phê hay chủ quán nhậu ở Sài Gòn..." (trích đoạn trong "Đổi thay").

Hãy đón đọc "Đổi thay - Hành trình chạm đến ước mơ" sẽ ra mắt trên toàn quốc trong tháng 4 năm 2019 với nhiều điều được kể lại từ chính Hồ Quang Hiếu.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn