Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ những "bóng hồng" tài năng trong siêu phẩm"Định mệnh"

PHONG CÁCH SAO - Xinh đẹp, giỏi giang và gặt hái thành công trong diễn xuất, sự xuất hiện của các bóng hồng tài năng trong siêu phẩm truyền hình "Định mệnh" phát sóng lúc 19h00 trên YouTV mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Gặp gỡ những "bóng hồng" tài năng trong siêu phẩm"Định mệnh".

Jennifer Winget vai Kumud (nữ chính)

Không chỉ là một trong những bóng hồng quyến rũ nhất làng giải trí Ấn Độ, Jennifer Winget còn là mỹ nhân đa tài khi cùng lúc đảm nhận nhiều vị trí khác nhau như: người mẫu chuyên nghiệp, diễn viên tài năng và là một MC vô cùng duyên dáng.


Sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn hảo cùng body cực chuẩn, ngay từ những ngày đầu chạm ngõ điện ảnh, Jennifer Winget đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả qua những vai diễn trong các bộ phim: Shaka Laka Boom Boom, Kkusum, Kasautii Zindagii Kay, Karthika, Dill Mill Gayye, Nachle Ve with Saroj Khan... Bên cạnh tần suất xuất hiện khá dày đặc trên sóng truyền hình, Jennifer Winget còn có mặt trong danh sách những phụ nữ Châu Á quyến rũ nhất thế giới.

Tại Ấn Độ, Jennifer Winget được đánh giá là sao hạng A, với tài năng diễn xuất tự nhiên và khả năng thích nghi với từng vai diễn đã giúp cô nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" trong bộ phim "Định mệnh" tại lễ trao giải Indian Television Academy Awards 2013.


Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng đường tình duyên của mỹ nhân xinh đẹp lại không hề bằng phẳng. Năm 2012, Jennifer Winget về một nhà với nam diễn viên điển trai, đa tình Karan Singh Grover. Thời gian đó, họ được xem là một trong những đôi vợ chồng quyền lực được yêu thích của truyền hình Ấn Độ. Thế nhưng mối tình đẹp ấy lại nhanh chóng tan vỡ chỉ 4 năm sau đó.

Shiny Doshi vai Kusum (thứ chính)

Sinh ra và lớn lên trong một môi trường có nền giáo dục tốt, Shiny Doshi từng mơ ước sẽ trở thành một nha sĩ tài giỏi như bố cô. Lớn hơn một chút, cô lại mong muốn được làm việc trong lĩnh vực khoa học, song khi được lựa chọn, cô lại chọn học ngành thiết kế thời trang và cơ duyên đã mang Shiny Doshi đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên tài năng của màn ảnh Ấn Độ.



Nhan sắc nổi trội, phong độ diễn xuất ổn định, Shiny Doshi đã gặt hái những thành công nhất định và thành công ấy không thể không nhắc đến việc được góp mặt trong bộ phim "Định mệnh" - một trong những siêu phẩm truyền hình nổi tiếng Ấn Độ. Đây cũng là bước đệm giúp sự nghiệp diễn xuất của Shiny Doshi lên như diều gặp gió. Cô từng nhận được giải "Vai diễn được yêu thích nhất" tại Lễ trao giải Zee Rishtey Awards 2015.

Srishty Rode vai Anushka Kabir (thứ chính)

Tham gia diễn xuất từ năm 19 tuổi, Srishty Rode để lại ấn tượng với khán giả qua video quảng cáo "Fair-n-Lovely" cũng như một số vai diễn trong các phim: Yeh Ishq Haaye, Chotti Bahu (phần 2), Shobha Somnath Ki, Punar Vivah - Ek Nayi Umeed... Trước khi được biết đến là một trong những mỹ nhân màn ảnh Ấn Độ, Srishty Rode từng đấu tranh rất nhiều cho niềm đam mê diễn xuất, giữa một bên là ước mơ diễn xuất cháy bỏng và một bên là gia đình, bởi ba cô - một doanh nhân, đã không đồng ý cho con gái gia nhập ngành công nghiệp điện ảnh.


Trải qua nhiều khó khăn, Srishty Rode đã gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến vai diễn Anushka - một cô gái sôi nổi, cá tính đến từ Mumbai trong phim "Định mệnh". Trong phim này, Srishty Rode có cuộc hôn nhân với Kabir do nam diễn viên Ashish Kapoor thủ vai.


Cùng gặp gỡ Srishty Rode cùng dàn mỹ nhân đình đám màn ảnh Bollywood trong siêu phẩm "Định mệnh", phát sóng lúc 19h00 hàng ngày trên YouTV, từ 16/02/2019.


Chi tiết truy cập: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuận số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn