Được tạo bởi Blogger.

Quang Vinh - Chàng mẫu điển trai dạo phố Xuân với phong cách lạnh lùng bí ẩn

PHONG CÁCH SAO - Là 1 trong những mẫu đồ lót khá "hot" tại Sài Gòn, từng chụp qua khá nhiều concept body táo bạo. Nay Quang Vinh xuất hiện trong mắt người xem với hình ảnh có phần khác lạ, "đằm thắm" hơn so với phong cách vốn có.

Quang Vinh - Chàng mẫu điển trai dạo phố Xuân với phong cách lạnh lùng bí ẩn.

Hiện đang làm song song trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ mẫu ảnh cho các shop thời trang, mẫu thể hình, và còn kiêm luôn công việc PT (Persional Training) cho các model, photographer, ca sĩ nổi tiếng có nhu cầu muốn xây dựng hình thể đẹp.

Quang Vinh khá tự tin khi thể hiện bản thân trước ống kính của các nhiếp ảnh gia. Không quá phô trương về hình thể như các concept trước đây, trong dịp năm mới này, chàng mẫu gửi đến đông đảo người xem một góc nhìn khác về mùa Xuân.


Diện lên mình những trang phục dạo phố với phong cách tối giản, áo khoác và thun lưới tôn dáng, Quang Vinh đã tự tin thể hiện phong cách bí ẩn lạnh lùng đối lập với không khí nô nức xung quanh khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Với gương mặt mang đậm chất Á Đông, chàng mẫu khá tự tin thể hiện nhiều chủ đề hình ảnh lạ mắt, từ các concept mang đậm tính thời trang cao cấp, cho đến những chủ đề cần sự diễn đạt linh hoạt trong hình thể.


Có lợi thế khi xuất thân là một diễn viên múa, lại thêm góc mặt đẹp cá tính và hình thể chuẩn body 6 múi, hiện chàng mẫu đang làm mưa làm gió trên các cộng đồng mạng và là tâm điểm của biết bao cô gái.

Hãy cùng ngắm nhìn phần thể hiện của chàng mẫu ảnh qua góc chụp lạ của nhiếp ảnh Sơn HaThanh để cùng cảm nhận một mùa Xuân thật khác!







Photographer: Sơn HaThanh
Model: Quang Vinh
M.U.A: Thái Khoa
Costume: NTK Doãn Huy

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn