Được tạo bởi Blogger.

Trần Ngọc Ánh giành vương miện Á hậu Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018

PHONG CÁCH SAO - Nhờ sự thể hiện ấn tượng, người đẹp Trần Ngọc Ánh đã đoạt được ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 diễn ra tại Thái Lan. Trước đó, cô từng tham gia cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2017 và đoạt giải Á khôi cùng giải phụ Người đẹp được yêu thích nhất.

Trần Ngọc Ánh giành vương miện Á hậu Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018.

Sau nhiều ngày tranh tài cùng các hoạt động bên lề, cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 đã khép lại với đêm Chung kết diễn ra vào tối 14.12 cùng đông đảo các thí sinh tham gia là người Việt Nam sống tại nhiều nước trên thế giới.

Nhờ sự thể hiện ấn tượng, người đẹp Trần Ngọc Ánh đã xuất sắc đoạt được ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 diễn ra tại Thái Lan.

Khi được gọi tên vào Top 5 vòng Ứng xử, Trần Ngọc Ánh đã nhận được câu hỏi: "Nếu bạn chỉ có thể lựa chọn một điều, bạn sẽ chọn thông minh, giàu có hay sắc đẹp. Tại sao?"

Người đẹp cho biết: "Nếu chỉ có thể lựa chọn 1 điều thì tôi sẽ chọn trí thông minh. Bởi vì sắc đẹp của người phụ nữ chỉ được một lúc trong đời, nhưng trí thông minh một khi là của bạn thì không ai có thể lấy đi, tước đoạt, xâm chiếm, cho dù là thời gian. Tiền bạc có thể cho người phụ nữ sắc đẹp, nhưng để có được trí thông minh thì tiền thôi chưa đủ, tiền chỉ mua được sự giáo dục tốt hơn. Nếu có trí thông minh, tôi sẽ thực hiện những điều còn lại một cách dễ dàng".


Với phần thể hiện xuất sắc cùng câu ứng xử suôn sẻ, Trần Ngọc Ánh nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả theo dõi chương trình. Chia sẻ về cảm xúc sau đêm thi, cô nói: "Tôi rất vui và bất ngờ khi may mắn đã thực sự mỉm cười, tôi đã vượt qua rất nhiều thí sinh khi được xướng tên với ngôi vị Á hậu chung cuộc.

Tôi xin cảm ơn BTC, ekip đã hỗ trợ, đồng hành và giúp đỡ để tôi tỏa sáng trên sân khấu. Đây sẽ là kỷ niệm không thể nào quên trong thanh xuân của mình và là bước đệm để tôi cố gắng phát triển hình ảnh của mình trong thời gian tới".


Trên trang fanpage của mình, cô chia sẻ: "Thật sự đây là những khoảnh khắc đáng giá và đẹp nhất từ tuổi thơ khó khăn cho đến bây giờ mình mới nhận được, nó quý hơn tất cả những gì mình đang có. Sinh ra trong hoàn cảnh nào không quan trọng, quan trọng chính là những kiên trì, cố gắng để chinh phục ước mơ của cuộc đời mình".

Mẹ của Á hậu cũng có mặt tại sân bay đón con gái trở về.

KL | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn