Được tạo bởi Blogger.

"Hôn lễ mùa thu": Cơ hội nào cho sự thứ tha?

PHONG CÁCH SAO - Giàu sang và quyền lực là hai thứ "quyến rũ" chết người và để đạt được điều đó, con người sẵn sàng ăn cắp, lừa lọc, phản bội ngay cả những người thân yêu nhất của mình. Thế nhưng, ác giả tất sẽ ác báo, nếu chưa gặp phải quả báo thì chỉ là chưa đến lúc mà thôi.

"Hôn lễ mùa thu": Cơ hội nào cho sự thứ tha?

Từng là đôi bạn tâm giao "đồng cam cộng khổ" trong những năm tháng lập nghiệp đầy khó khăn, ngày mà ông Trần Cương (Mai Huỳnh thủ vai) còn cơ hàn, chính ông Quốc Đạt (Chí Hải) đã ra tay giúp đỡ người bạn thân có được sự nghiệp như bây giờ. Và cũng vì là bạn bè thân tình nên cả hai đại gia trong ngành chế biến, xuất khẩu thủy hải sản đã quyết định bàn tính chuyện trăm năm cho con cái họ, đó là Tấn Trực (Minh Anh) và Mỹ Dung (Cao Thái Hà), cả hai đã cùng nhau du học ở Mỹ.



Cứ ngỡ tình bạn tâm giao ấy sẽ càng ngày thêm khắn khít và vững chắc hơn qua lễ cưới của cặp đôi "trai tài gái sắc". Ý vậy mà, ngay cái ngày diễn ra lễ hỏi của cặp đôi Mỹ Dung và Tấn Trực thì gia đình ông Quốc Đạt nhận phải tin dữ khiến ông uất ức chết ngay tại nhà của ông Trần Cương. Hai gia đình thân tình, sắp làm thông gia bỗng biến thành thù hận chỉ trong chớp mắt.

Đúng là khi mọi thứ đang hoàn hảo, thì cũng là lúc giông bão thật sự xảy ra. Do sai lầm trong kinh doanh mà ông Trần Cương đã khiến cho công ty đứng bên bờ vực thẳm và để cứu vãn mọi thứ ông Trần Cương đã lợi dụng mối thâm tình của mình với người bạn thân là ông Quốc Đạt, biến ông Quốc Đạt thành kẻ thế thân, lãnh trọn mọi xui rủi của mình. Bị bạn lừa đến tan gia bại sản, ông Quốc Đạt uất hận chết ngay trong nhà ông Trần Cương. Sự kiện này đã đẩy hai gia đình tình thâm trở thành thù địch. Tình yêu cũng biến thành thù hận và kéo theo bao nhiêu bi kịch, hệ lụy khác nữa.



Cũng mang đến những câu chuyện quen thuộc về lòng tham, thế nhưng câu chuyện mà bộ phim "Hôn lễ mùa thu" mang đến sẽ giúp khán giả có những góc nhìn khác về tình thân, tình bạn và tình yêu. Nơi mà đồng tiền chi phối mọi thứ, khiến con người biến chất, sẵn sàng phản bội chính ân nhân của mình để rồi hận thù tiếp nối hận thù, đâu mới thực sự là bến bờ bình yên?


Đón xem bộ phim "Hôn lễ mùa thu" với sự tham gia của Cao Thái Hà, Huỳnh Anh Tuấn, Minh Anh, Tuấn Trần, Phương Hằng, Như Thảo, Mai Huỳnh, Trần Bích Hằng, Chí Hải... từ thứ 2-7 hàng tuần lúc 19h00 trên TodayTV, từ ngày 27/12/2018 và lúc 21h00 trên YouTV, từ ngày 28/12/2018.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vnwww.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuận số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn