Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy hóa "Bà già Noel" quyến rũ

PHONG CÁCH SAO - Hòa cùng không khí Giáng Sinh, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy cùng với ê-kíp của mình thực hiện concept ảnh với gam màu đỏ rực mang đến cảm giác ấm áp cho ngày đông.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy hóa "Bà già Noel" quyến rũ.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy sở hữu nét đẹp phúc hậu, tươi tắn cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát được chăm sóc và làm đẹp thường xuyên tại Hương Tre Spa. Nhờ những ưu điểm này mà trong bất kỳ bộ ảnh nào cô cũng toát lên nét đẹp thanh thoát, dịu dàng cuốn hút người xem.



Phong cách trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với mái tóc bồng bềnh quyến rũ và son môi màu đỏ nổi bật, khiến Hoa Hậu Lê Thanh Thúy thêm phần xinh tươi, rạng rỡ.

Thanh Thúy chia sẻ, cô luôn muốn cho khán giả thấy sự mới mẻ chứ không dập khuôn với một phong cách cố định.

Gam màu đỏ được nhiều người yêu thích trong mùa Noel và dịp Năm Mới. Hoa hậu Thanh Thúy cũng không ngoại lệ. Thiết kế này giúp cô khoe vẻ gợi cảm.



Sau hơn 2 năm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016, nhan sắc Hoa hậu Lê Thanh Thúy ngày càng xinh đẹp, cuốn hút. Chưa kể với lịch làm việc, di chuyển liên tục, cô vẫn giữ được thần thái rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Người đẹp bật mí bí quyết chính là nhờ việc chăm chỉ tập luyện thể dục đều đặn mỗi ngày và phù hợp thể lực. Bên cạnh đó, chế độ ăn được chú trọng là cách Lê Thanh Thúy quan tâm chăm sóc sức khoẻ.



Nói về những dự định mới, Hoa hậu Lê Thanh Thúy bật mí, trong năm 2019, Lê Thanh Thúy muốn hướng xây dựng hình ảnh của mình gần gũi, trong sáng với người hâm mộ hơn. Bên cạnh đó, người đẹp cũng sẽ lên kế hoạch kinh doanh phát triển mạnh thương hiệu Hương Tre Spa và mỹ phẩm Hàn Quốc Omedi. Ngoài ra, Lê Thanh Thúy sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động nhân ái với cộng đồng và xã hội.



Hoa hậu Lê Thanh Thúy được nhiều người yêu mến, khen ngợi là người đẹp không tuổi, tài sắc vẹn toàn. Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016 luôn biết giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Bên cạnh đó, gu thời trang ấn tượng cũng góp phần làm nên hình ảnh của Lê Thanh Thúy mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Photo: Juni Vũ
Makeup: Phamita

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn