Được tạo bởi Blogger.

Phạm Hoàng Bảo Anh sải bước chuyên nghiệp trên sàn diễn Prince & Princess Sea Star 2018

PHONG CÁCH SAO - Phạm Hoàng Bảo Anh cô mẫu nhí chỉ mới 5 tuổi nhưng đã gây thương nhớ đến cộng đồng mạng bởi những thước ảnh chuyên nghiệp, những bước đi vững chắc trên các sàn diễn.

Phạm Hoàng Bảo Anh sải bước chuyên nghiệp trên sàn diễn Prince & Princess Sea Star 2018.

Với đam mê người mẫu, với quyết tâm trở thành đại diện nhan sắc trên sàn diễn quốc tế, Bảo Anh đã tự tin tham gia Prince & Princess Sea Star 2018.

Bảo Anh chụp ảnh cùng Giám khảo Chúng Huyền Thanh và Jay Quân buổi tại casting Prince & Princess Sea Star 2018. 

Bảo Anh thường xuyên hóa thân thành công chúa ngọt ngào trong những bộ ảnh. Với biểu cảm của người mẫu chuyên nghiệp, cô bé còn thể hiện được nét vô tư hồn nhiên của trẻ con, những giây phút làm xao xuyến…

Mẫu nhí Phạm Hoàng Bảo Anh.


Bảo Anh gây thương nhớ với những biểu cảm dễ thương.

Prince & Princess Sea Star 2018 là sân chơi chuyên nghiệp dành cho Model Kid do trung tâm Ươm mầm tài năng Hải Phòng tổ chức. Với mục đích chọn lựa những gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Ngày 4/11 vừa qua, buổi casting của Prince & Princess Sea Star 2018 đã diễn ra và hội tụ nhiều gương mặt người mẫu nhí tham gia. Mẫu nhí Bảo Anh đã thật sự tỏa sáng với phong thái chuyên nghiệp, sự đầu tư chỉnh chu từ trang phục đến thần thái.

Bảo Anh với những bước catwalk tự tin.

Bảo Anh tham gia casting với trang phục của EllieVu giúp cô bé trở thành một công chúa. Với vóc dáng chuẩn mẫu, bước đi catwalk chuyên nghiệp, tạo dáng tự tin, Bảo Anh liên tục ghi điểm với Ban giám khảo. Sau buổi casting Giám khảo cũng nhận xét rằng Bảo Anh là một gương mặt sáng giá cho vương miện của Prince & Princess Sea Star 2018 và là đối thủ nặng ký tại sàn đấu này.

Trong thiết kế trắng của EllieVu, Bảo Anh trở thành  một nàng công chúa.

Bên cạnh sự chuyên nghiệp, Bảo Anh còn gây ấn tượng với sự cởi mở và hòa đồng. Bé rất ngoan và tôn trọng những nguyên tắc của cuộc thi. Bảo Anh cá tính độc lập từ bé nhưng luôn nghe theo lời dạy của người lớn. Các công việc và học tập của em đều dưới sự giám sát của mẹ, chia sẻ vui buồn cùng mẹ và mẹ cô bé là người luôn ủng hộ và đồng hành cùng con trên con đường nghệ thuật.

Cô bé vui vẻ hòa đồng chụp ảnh cùng các bạn thí sinh khác.

Bảo Anh chia sẻ: "Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi Prince & Princess Sea Star 2018, con đã tăng cường luyện tập catwalk cùng mẹ, tập luyện tiết mục tài năng thật xuất sắc và tăng cường trau dồi ngoại ngữ hơn nữa. Con quyết tâm chạm tay vào vương miệng của Prince & Princess Sea Star 2018".

Bảo Anh tăng cường luyện tập cho cuộc thi.

Hiện tại, Phạm Hoàng Bảo Anh đang là gương mặt người mẫu nhí quen thuộc của EllieVu Fashion Show, Vietnam International Junior Fashion Week, Tỏa Sáng Cùng Tài Năng Nhí 3, The Little Heart of The Sea Fashion Show, DreamLand, Mini Angel Little, Nét Đẹp Việt...

Model Bảo Anh là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang.

Như Huỳnh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn