Được tạo bởi Blogger.

NTMT Khánh Duy Đoàn: Không có thành công nào mà không trải qua thử thách

PHONG CÁCH SAO - Không có thành công nào mà không trải qua gian lao và thử thách. Đó chính là hình ảnh của nhà tạo mẫu tóc Khánh Duy Đoàn (Đoàn Duy Khánh) tại số 51 Nguyễn Thái Học, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, điện thoại 0899999809.

NTMT Khánh Duy Đoàn: Không có thành công nào mà không trải qua thử thách.

Còn rất trẻ, sinh năm 1992 nhưng đến giờ Đoàn Duy Khánh đã khẳng định được mình và có chỗ đứng trong ngành tóc Việt.

Đến với nghề tóc bằng sự đam mê cháy bỏng, theo đuổi nghề nhưng bị sự cản trở lớn từ phía gia đình. Đó là những chuỗi ngày anh phải vật lộn với dày vò lương tâm, bởi ba mẹ không ủng hộ và cãi lại lời coi như trở thành đứa con bất hiếu, chỉ được chọn ba mẹ hoặc tóc.




Rồi một thời gian thuyết phục, ba mẹ cũng đã đồng ý nhưng phải tự lực bằng kinh tế, nên anh phải vừa học, vừa làm, chính những tháng ngày đó đã thôi thúc Đoàn Duy Khánh không ngừng phấn đấu học hỏi để chứng minh cho ba mẹ thấy không phải đại học là con đường duy nhất dẫn đến thành công.

NTMT Đoàn Duy Khánh đến nay đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành tóc Việt Nam. Anh đã là chủ của một salon có trong tay 5 nhân viên và 11 học viên. Trải qua thời kỳ gian khó, Đoàn Duy Khánh tự học tự làm, lấy tiền đi học các khoá học nâng cao bài bản.





Trước khi anh là chủ 1 salon như hiện nay, Đoàn Duy Khánh đã từng làm quản lý cho 2 salon khác ở Bình Dương. Quá trình đó anh đã tích lũy thêm cho mình kinh nghiệm trong việc quản lý quản lý.

Vừa qua anh được mời tham gia cuộc thi Kéo Vàng Đất Việt 2018 tại Thủ đô Hà Nội. Chương trình được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Với khả năng và sự sáng tạo cả về kỹ năng và phong cách, Đoàn Duy Khánh đã xuất xắc dành 2 giải thưởng cao quý: Bàn tay vàng toàn quốc 2018 và Kéo vàng toàn quốc 2018.





Anh được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá rất cao về khả năng, năng lực. Sự phấn đấu học hỏi cùng với sự sáng tạo và quyết tâm vươn lên đã giúp anh thành công ở độ tuổi còn khá trẻ. Chúc Đoàn Duy Khánh luôn vui vẻ và phát huy khả năng của mình để vươn tới tầm cao của vinh quang.

Hà My | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn