Được tạo bởi Blogger.

Danh hài Hoài Linh lần đầu trở lại Châu Âu trong chương trình khủng

PHONG CÁCH SAO - Sau hơn 1 thập niên, danh hài Hoài Linh lần đầu trở lại Châu Âu trong chương trình Queen’s and King’s 2018.

Như vậy, sau hơn 1 thập niên vắng bóng trên các sân diễn lớn ở hải ngoại, danh hài Hoài Linh sẽ trở lại.

Mới đây, tiết lộ trên báo chí, Ban tổ chức chương trình Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 (Queen's and King's VietNam Entrepreneurs International 2018) cho biết: "Ngày 13/10, danh hài Hoài Linh sẽ biểu diễn trong đêm Đại nhạc hội đặc biệt tại sân khấu tráng lệ ở Paris. Chương trình hứa hẹn sẽ là 1 đêm ý nghĩa và hoành tráng cho chuỗi cuộc thi cũng như việc hội nhập văn hóa Việt toàn cầu năm nay".

Nói về chuyến xuất ngoại lần này, danh hài Hoài Linh cho biết: “Đêm đại nhạc hội tôi sẽ mang đến những tiết mục thú vị, chưa từng được diễn xuất. Hy vọng những người hâm mộ sẽ ủng hộ hết mình cho Hoài Linh cũng như chương trình Quen’s and King’s 2018”.

Hoài Linh là danh hài đạt được nhiều giải thưởng như Cù Nèo Vàng, Mai Vàng, được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2015 và là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu này.

Những vai diễn "giả gái" của Hoài Linh khiến nhiều chị em phải trầm trồ bởi vẻ đẹp "nghiêng nước, nghiêng thành" của danh hài.

Chương trình Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 (Queen's and King's VietNam Entrepreneurs International 2018) được lên ý tưởng và thực hiện dưới sự điều hành của nhà sáng lập - Trưởng Ban tổ chức - Hoa hậu Đại sứ Quý bà Việt Nam Toàn cầu USA Amy Lê Anh. Năm nay là mùa thứ 2 của cuộc thi, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và làm hài lòng khán giả.

Sau vòng tuyển chọn thí sinh gắt gao tại Việt Nam và các nước trên toàn thế giới, cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 đã đi đến những chặng đường cuối cùng.

BTC cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 (Queen's and King's VietNam Entrepreneurs International 2018).

Với sự hiện diện của các thí sinh xuất sắc, cùng những câu chuyện thấm đẫm "máu và nước mắt" trên con đường khởi nghiệp, các doanh nhân sẽ tiết lộ những bài học đắt giá để tồn tại trong giới doanh nhân.

Vòng Chung kết của Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 (Queen's and King's VietNam Entrepreneurs International 2018) sẽ diễn ra tại thủ đô Paris (Pháp) từ ngày 10-15/10.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn