Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Vũ Loan bất ngờ xuất hiện cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ tại thảm đỏ "Ngôi Sao Danh Vọng" Miền Bắc

PHONG CÁCH SAO - Là khách mời danh dự trong chương trình Casting khu vực Miền Bắc của dự án "Ngôi Sao Danh Vọng", Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên lục địa 2018 Vũ Loan gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, quyến rũ.

Hoa hậu Vũ Loan bất ngờ xuất hiện cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ tại thảm đỏ "Ngôi Sao Danh Vọng" Miền Bắc.

Là một trong những người đẹp được đánh giá cao về guu thẩm mỹ, Hoa hậu Vũ Loan ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng.

Xuất hiện trong sự kiện lần này, người đẹp diện 2 thiết kế của NTK Tuyết Lê. Được biết Tân Hoa hậu và NTK Tuyết Lê là những người bạn thân thiết. Dạo gần đây Hoa hậu Vũ Loan thường xuyên nhận được những lời khen ngợi khi diện trang phục của nhà thiết kế này.




Lựa chọn hai thiết kế dạ hội độc đáo, tone màu đen của trang phục giúp Hoa hậu Vũ Loan tôn lên nước da trắng mịn, vẻ quyến rũ đầy quyền lực. Tân Hoa hậu cũng tinh tế lựa chọn lối make up phù hợp để tạo nên tổng thể thu hút.

Chia sẻ về dự án "Ngôi Sao Danh Vọng", Hoa hậu Vũ Loan đặc biệt yêu thích sân chơi này cũng như ý nghĩa mà chương trình hướng tới. Người đẹp cũng nhận định các thí sinh tham gia trong buổi casting khu vực Miền Bắc sở hữu tố chất tốt, tài năng và triển vọng tiến xa trong chương trình.



Hoa hậu Vũ Loan cũng đánh giá cao sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và quy mô lớn của chương trình này.


Trong chương trình lần này, Hoa hậu Vũ Loan cũng hội ngộ những người bạn thân thiết và các ngôi sao đám.

Mặc dù đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn, song Hoa hậu Vũ Loan thi thoảng mới xuất hiện ở các sự kiện quan trọng của bạn bè hay đối tác tổ chức. Phần lớn thời gian ngoài công việc, Tân Hoa hậu dành cho các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn