Được tạo bởi Blogger.

Đỗ Thị Hoài Diễm: Không gì có thể quật ngã "nữ tướng" quyền lực ngành làm đẹp

PHONG CÁCH SAO - Dù còn rất trẻ nhưng Đỗ Thị Hoài Diễm, một cô gái xinh đẹp mỏng manh nhưng mang trong mình nghị lực rắn rỏi đã là chủ ba lĩnh vực lớn trong ngành sắc đẹp.

Đỗ Thị Hoài Diễm: Không gì có thể quật ngã "nữ tướng" quyền lực ngành làm đẹp.

Thành công từ sự nỗ lực


Không có vinh quang nào là dễ dàng. Và với Đỗ Thị Hoài Diễm điều đó cũng không phải là ngoại lệ. Là một người phụ nữ, bước ra thương trường sẽ có đôi phần thiệt thòi hơn cánh mày râu. Diễm đã không ít lần thất bại, không ít lần gục ngã, không ít lần rơi nước mắt trên cuộc chiến khốc liệt này.

Chân dung nữ tướng ngành nhan sắc Đỗ Thị Hoài Diễm

Thế nhưng, những tổn thương, những đớn đau, những vấp ngã trên bước đường này không thể quật ngã ý chí kiên cường của người phụ nữ giỏi, nó trở thành bài học, trở thành kinh nghiệm, trở thành động lực để Đỗ Thị Hoài Diễm càng cố gắng học hỏi và tìm kiếm thành công.

Đỗ Thị Hoài Diễm vinh dự được nhận kỉ niệm chương do Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng.

Là nhà tài trợ đồng hành cùng Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Nữ doanh nhân tài sắc thường xuyên được tôn vinh và trao tặng các giải thưởng cho các thành tựu và đóng góp của mình.

Cũng như bao người phụ nữ khác, Diễm có trăm ngàn vướng bận, lo toan khác về gia đình, chồng con, việc nội trợ, lo toan nội ngoại... Thực sự đã có những lúc, Diễm mệt nhoài và muốn từ bỏ, việc công ty, việc nhà, trăm nỗi lo đè nặng đôi vai gầy guộc của người phụ nữ đẹp.

Gia đình là nguồn động lực to lớn, giúp Đỗ Thị Hoài Diễm vượt qua những khó khăn và đạt đến thành công.

Thế nhưng, thật may mắn vì Diễm luôn được sự ủng hộ từ gia đình của mình. Một người chồng thấu hiểu và những đứa con ngoan ngoãn, là động lực lớn lao để Diễm có thêm sức mạnh vượt qua tất cả khó khăn, chông gai.

Với trí tuệ và bản lĩnh của mình, Đỗ Thị Hoài Diễm khéo léo sắp xếp hài hòa công việc và cuộc sống, để cơm lành canh ngọt, để cô có thể cống hiến cho sự nghiệp và đam mê kinh doanh của mình.

Nữ tướng quyền lực ngành nhan sắc


Và như một lẽ dĩ nhiên, hoa sẽ nở trên mảnh đất khô cằn nếu bạn chăm tưới táp, và công sức của Đỗ Thị Hoài Diễm đã được đền đáp phần nào khi những nỗ lực của cô đã dần dần thành tựu đơm hoa kết trái.

Những ngày tháng miệt mài học tập đã trả lại cho Diễm một kho kiến thức đồ sộ, những đêm trăn trở không ngủ đã trả lại cho Diễm những kế hoạch và chiến lược thành công, và, những ước mơ... nay đã không còn quá xa tầm với.

Chỉ ở ngưỡng 30 xuân xanh của cuộc đời nhưng Đỗ Thị Hoài Diễm – người phụ nữ trẻ xinh đẹp đã làm chủ của 1 công ty lớn với 3 lĩnh vực hoạt động, bao gồm: Thương nước hoa Onic với hàng trăm chi nhánh, đại lý trên toàn quốc; Công ty mỹ phẩm Linh Ngân phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc và Lala Beauty – trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín ở TP.HCM.

LaLa Beauty – một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp lớn tại Tp.HCM hiện nay do Đỗ Thị Hoài Diễm điều hành.

Đỗ Thị Hoài Diễm cũng là TGĐ của tập đoàn nước hoa Onic với hàng trăm chi nhánh trên toàn quốc.

Đỗ Thị Hoài Diễm đã trở thành một nữ tướng quyền lực trong ngành nhan sắc mà mấy ai sánh kịp, tất cả là nhờ sự nỗ lực, niềm đam mê với lĩnh vực sắc đẹp, thái độ nghiêm túc và tinh thần học hỏi, quyết tâm cao độ.

Ở Diễm người ta tìm thấy bản lĩnh của một người doanh nhân mà không phải cánh mày râu nào cũng có được. Giống như Diễm đã từng nói: "Thành công sẽ không chờ bạn đến 'hái', bạn chỉ có thể đạt được khi mà bản thân luôn không ngừng nỗ lực". Chắc chắn những thành tựu của Diễm sẽ không chỉ dừng lại ở đây mà còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai. 

Nguyễn Trung Hòa | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn