Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Linh Huỳnh hội ngộ Sao Việt chào đón danh thủ Michael Owen đến Việt Nam

PHONG CÁCH SAO - Tối qua (13/8) tại Sky XX Garden & Louge (TPHCM), Linh Huỳnh cùng đông đảo nghệ sĩ Việt và các khách mời danh dự đã cùng tham dự đêm tiệc "Michael Owen VIP Meet Up" để gặp gỡ - giao lưu nhiều hơn với cựu danh thủ nổi tiếng đến từ Anh quốc.

Hoa hậu Linh Huỳnh hội ngộ Sao Việt chào đón danh thủ Michael Owen đến Việt Nam.

Để chào đón cựu cầu thủ từng được mệnh danh là "Thần đồng bóng đá" - Michael Owen, Ban tổ chức đã tổ chức một buổi tiệc thân mật dành riêng cho những khách mời danh dự. Đây là dịp để mọi người có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện nhiều hơn với danh thủ điển trai này.



Đến tham dự đêm tiệc, ngoài một số khách mời đặc biệt, thì đông đảo nghệ sĩ Việt cũng có mặt như: Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh, Miss Quyến rũ Princess Ngọc Hân, Cao Thái Hà, HH Phan Hoàng Thu,... Mọi người đều bày tỏ lòng hiếu khách và sự ngưỡng mộ dành cho cựu cầu thủ nổi tiếng.






Linh Huỳnh vinh dự được mời tham dự sự kiện VIP cùng với 200 khách mời trong buổi tiệc trang trọng và ấm cúng khi cô diện đầm trắng óa thành nàng "công chúa" thu hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc VIP dành riêng cho danh thủ Micheal Owen khi đến Việt Nam để quảng bá cho một thương hiệu thời trang mà anh sẽ làm đại diện.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn