Được tạo bởi Blogger.

Ca khúc xúc động về Mẹ nhân dịp lễ Vu Lan "Nhớ mẹ nơi thiên đường"

PHONG CÁCH SAO - Nhân dịp Vu Lan, với mong muốn nhắn nhủ những ai đang còn Mẹ hãy trân trọng cũng như hay dành thời gian với mẹ để khi mất mẹ mới ân hận, Hà Miso – một cô gái Trainer đã gửi đến những người con ca khúc "Nhớ mẹ nơi thiên đường".

Ca khúc xúc động về Mẹ nhân dịp lễ Vu Lan "Nhớ mẹ nơi thiên đường".

Hà Miso sinh năm 1992, tại vùng biển Ninh Hoà (Nha Trang). Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng từ bé, Hà Miso đã yêu thích những làn dân ca ngọt ngào, mê đắm lòng người.


Bắt đầu niềm đam mê ca hát từ những buổi sinh hoạt tại trường, lớp, thôn xóm, Hà Miso đã dần nuôi dưỡng ước mơ ca hát của mình từ đó. Tuy nhiên, ước mơ đó của cô đã phải tạm gác lại chuyên tâm vào việc học cũng như công việc mà ba mẹ mong muốn. Tuy nhiên, với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng ngay từ nhỏ nên Hà Miso đã dần nuôi dưỡng ước mơ ca hát của mình từ đó. Mặc dù nhiều lần thất bại trong các cuộc thi ca hát nhưng Hà Miso cũng nuôi dưỡng đam mê. Vào năm 2013, Hà Miso từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol và dừng chân tại vòng piano cũng như một số cuộc thi âm nhạc khác. Đó cũng là một trong những lý do mà khi Hà Miso học xong cô đi theo nghề nghiệp mà ba mẹ mong muốn.


Và sau một thời gian đi làm, đến khi đã có điều kiện kinh tế, Hà Miso bắt đầu tiếp cận với nghệ thuật, thực hiện mơ ước bấy lâu và cô tự cho bản thân cơ hội thử sức ở lĩnh vực mới để xem khả năng của bản thân đến đâu. Chính vì vậy, nhân dịp lễ Vu Lan, cô đã tung ra ca khúc "Nhớ mẹ nơi thiên đường" (sáng tác của Tăng Nhật Tuệ), một ca khúc đầy cảm xúc chân thực, lời ca giản dị mà sâu sắc với giai điệu nhẹ nhàng, và cũng chính giọng hát tình cảm mộc mạc của cô cũng đã chạm đến tâm tư, tình cảm của người nghe và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng. Đây cũng là một "dấu ấn riêng biệt" mà Hà Miso giữ lại làm kỉ niệm đáng nhớ của mình.


Hà Miso chia sẻ: "Đến với âm nhạc, mình có được những giây phút sống với đam mê, sống với cảm xúc của chính mình và đấy cũng là khoảnh khắc mình thấy được năng lượng của bản thân. Âm nhạc không chỉ giúp giải tỏa những căng thẳng, những mối tơ vò trong cảm xúc mà nó còn là sợi dây tình cảm gắn kết mọi người đến gần nhau hơn. Mình thích âm nhạc đơn giản là vì thế".


Sau khi tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng, Hà Miso về làm Trainer tại một công ty Liên doanh Việt – Nhật. Ngoài công việc chính, Hà Miso rất chịu khó tập luyện, trau dồi tiếng hát của mình. Cô thường xuyên cover lại những ca khúc mà mình yêu thích bằng chính giọng hát, phong cách của riêng mình. Bên cạnh đó, Hà Miso còn được mọi người biết đến là một cô MC học trò của MC Thanh Bạch.


T.A.M production
Makeup: Vincent Trần
Photo: Tiny Kimmy Studio

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn