Được tạo bởi Blogger.

Bật mí chiếc vương miện 1,5 tỷ đồng cho người đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018

PHONG CÁCH SAO - Theo Á khôi Bảo Châu - Người sáng lập và điều hành Thương hiệu Nữ trang Trọng Châu, chiếc vương miện cho Tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 sẽ có giá trị 1,5 tỷ đồng.

Bật mí chiếc vương miện 1,5 tỷ đồng cho người đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018.

Vừa qua, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Quốc tế 2018 đã "hé lộ" thông tin về chiếc vương miện của cuộc thi năm nay được chế tác từ Á khôi Bảo Châu.

Chiếc vương miện của Tân Hoa hậu Ms International Business 2018 sẽ mang tên "Empower - Quyền lực vĩnh hằng" được đính kết toàn bộ bằng kim cương nhân tạo và chất liệu là vàng trắng tinh xảo do Thương hiệu Nữ trang Trọng Châu chế tác và thiết kế.


Á khôi Bảo Châu mong muốn gửi đến thông điệp qua hình ảnh của chiếc vương miện: "Tôi dành tâm huyết cho chiếc vương miện như muốn gửi gắm thông điệp may mắn, biểu tượng của nữ quyền hay sự quyến rũ của cá tính người sở hữu. Toàn bộ chiếc vương miện sẽ đính kết các viên kim cương sẽ tạo sức hút mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên, uyển chuyển theo đường nét thiết kế hài hòa. Vương miện được chế tác tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt và nghị lực của các nữ doanh nhân. Khi vẽ nên hạnh phúc, ta thường chuộng những đường cong không điểm đầu và cũng không điểm kết. Đó là ước mong của cô gái về hạnh phúc mang theo. Và chính niềm hạnh phúc bất tận này tạo nên một người phụ nữ quyến rũ đến tuyệt vời dành cho người xứng đáng nhất đăng quang ngôi vị Ms International Business 2018".

"Những viên kim cương dù là nhỏ nhất đều được tuyển chọn kỹ càng kết hợp cùng công nghệ thiêt kế chế tác hàng đầu, càng tôn lên đẳng cấp cũng như phong cách của phái đẹp" - Á khôi Bảo Châu có dịp tiết lộ về hành trình chế tác chiếc vương miện Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018.


Sau khi đăng quang Á khôi Doanh nhân 2017, Nguyễn Bảo Châu ngày càng rạng rỡ và gây được sự chú ý trong công chúng. Bảo Châu hiện đang là một trong những doanh nhân thành công trên thị trường nữ trang vàng bạc đá quý với thương hiệu nữ trang Trọng Châu. Chị cho biết: "Trong hơn 16 năm làm nghề, tôi luôn tâm niệm phải mang đến sự hài lòng cho khách hàng, và uy tín luôn đặt lên hàng đầu".

Bên cạnh vai trò chế tác vương miện với vai trò Nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018, Á khôi Bảo Châu còn đảm nhận vai trò giám khảo bên cạnh các nghệ sĩ tên tuổi nổi tiếng như: Hoa hậu Giáng My (Trưởng Ban giám khảo) cùng các giám khảo thành viên như: Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 Bảo Ngọc, Ca sĩ Lâm Hùng, Diễn viên Hoàng Anh, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Á hậu Thanh Thảo, Á hậu Doanh nhân Khoa Kim Nga, Doanh nhân Nguyễn Thị Bông,...


Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 - Ms International Business 2018 nhằm tôn vinh nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh của các nữ doanh nhân, tạo cơ hội cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu, kết nối, quảng bá doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia những hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa, gắn kết cộng đồng nữ doanh nhân cùng nhau đóng góp, giúp ích cho xã hội.

Dự kiến sẽ có khoảng 30 thí sinh là các nữ doanh nhân thành đạt tranh tài, đây sẽ là một trong những sự kiện văn hóa được chờ đợi nhất, bởi nhiều thông điệp cuộc sống, thông điệp nữ quyền sẽ được trình bày và kêu gọi tại cuộc thi này.

Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm Chung kết sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ BTC. Ngoài ra, cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn