Được tạo bởi Blogger.

Kiều Ngân bất ngờ "hỏi khó" Vũ Mạnh Cường trên sàn diễn "Men' Night"

PHONG CÁCH SAO - "Men’s Night" vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ hơn 60 mỹ nam đình đám nhất của làng mẫu Việt. Vũ Mạnh Cường, Kiều Ngân đảm nhận vai trò dẫn dắt.

Kiều Ngân bất ngờ "hỏi khó" Vũ Mạnh Cường trên sàn diễn "Men' Night".

Trên sân khấu chương trình, Kiều Ngân "hỏi khó" Vũ Mạnh Cường về việc đứng giữa những chân dài làng giải trí, liệu có mất tự tin. Vũ Mạnh Cường vui vẻ chia sẻ, giá trị mỗi người không chỉ nằm ở đôi chân dài hay gương mặt đẹp, mà tri thức cùng khả năng ứng biến góp phần quyết định tầm ảnh hưởng của một quý ông ngày nay.


"Nếu chân tôi dài hơn, thân hình cơ bắp hơn thì chắc chắn sẽ là một người mẫu chứ không phải là MC dẫn dắt sự kiện lớn như vậy" - MC sở hữu chiều cao 1m78 hài hước.


Là MC thành công thời gian gần đây và đảm nhận vai trò dẫn dắt những chương trình lớn, Vũ Mạnh Cường theo đuổi hình ảnh quý ông lịch lãm. Anh cho rằng với nhịp sống hiện nay, việc quý ông vẻ ngoài tươm tất, theo xu hướng mỹ nam là điều hợp xu thế. Cá nhân Vũ Mạnh Cường thường xuyên cập nhật những xu hướng dành cho nam để làm hình ảnh mình luôn hiện đại, mới mẻ.


"Vẻ đẹp gồ ghề, vai u bắp thịt của ngày xưa dần thay thế bằng những quý ông lịch thiệp, nhã nhặn. Chúng ta phải chấp nhận một điều rằng cái nhìn và quan niệm vẻ đẹp của con người luôn thay đổi. Có thể vì nó, đàn ông ngày nay bị đánh giá thiếu nam tính hay màu mè hơn trước về gu ăn mặc, nhưng những gì thuộc về xu thế chúng ta phải cập nhật" - Vũ Mạnh Cường bày tỏ.

Vũ Mạnh Cường với Đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc.

Gần đây, Vũ Mạnh Cường thường xuyên tham gia những chương trình lớn của làng giải trí. Cạnh đó, anh tự biên tập, sản xuất một số chương trình uy tín và được đánh giá cao.




Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn