Được tạo bởi Blogger.

Dàn mỹ nhân "Nữ hoàng" sẵn sàng tỏa sáng với Fashion Show Tommy Nguyen

PHONG CÁCH SAO - Các mỹ nhân thật sự lộng lẫy trong mẫu đầm dạ hội sắc vàng bắt sáng, tôn nước da trắng sứ khiến các chị em có phần "ghen tị" bởi những thiết kế váy lệch vai, xẻ cao,... trong BST "Quyền lực", giúp người đẹp khoe đường cong gợi cảm và đôi chân dài miên man.

Dàn mỹ nhân "Nữ hoàng" sẵn sàng tỏa sáng với Fashion Show Tommy Nguyen.

Váy đuôi cá là mẫu trang phục có những đường cắt rất táo bạo, khoe triệt để đường cong 3 vòng, tôn vẻ gợi cảm và sexy của các mỹ nhân, giúp cho người mặc trở nên lộng lẫy hơn. Và lần này, qua bàn tay của "Phù thủy" Tommy Nguyễn, "Quyền lực" như một cuộc chiến trên thảm đỏ của các “mỹ nhân ngư”!

Bên cạnh đó, qua bàn tay của NTK có biệt danh là "phù thủy", "Quyền lực" thật sự là một ẩn số bởi trong đó còn có những thiết kế vest nam màu đen dành cho phái mạnh, không chỉ đem lại sự lịch lãm nơi văn phòng, cá tính khi dạo phố và mà còn sang trọng trong các bữa tiệc.


Poster Fashion Show.

Cùng chờ đợi "cuộc chiến của các mỹ nhân ngư" trên Phố đi bộ Bùi Viện trong tháng 7, trong minishow Fashion Show Tommy Nguyen Designer của NTK Tommy Nguyễn, sẽ được trình diễn bởi hơn 30 người mẫu xinh đẹp:










Fashion: NTK Tommy Nguyễn
Make-up: Diệp Bùi - Team Tani Trần
Model: Trinh Ken, Hồ Văn Phúc, Top Model Lập Đồng
Photo: Vũ Thanh Tùng

Hoàng Oanh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn