Được tạo bởi Blogger.

Bỏ túi địa chỉ spa làm đẹp giá "hạt dẻ" mà cực kỳ chất lượng tại Sài Thành

PHONG CÁCH SAO - Làm đẹp không khó, chỉ là bạn chưa biết đến spa "nhỏ mà có võ" với chất lượng cực tốt này thôi.

Làm đẹp chất lượng cao mà giá "hạt dẻ", chỉ spa này mới có.

Làm đẹp bằng những công nghệ cao với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế không phải lúc nào cũng là việc xa xỉ. Tại "home spa" nho nhỏ nằm trong một con hẻm ở Quận 10 này, rất nhiều cô gái trẻ đã tìm lại được vẻ đẹp thanh xuân rạng rỡ không tì vết của mình với chi phí cực kỳ hợp lý.


Trong cuộc sống hiện đại, việc phải đối mặt với môi trường đầy khói bụi, ô nhiễm đã khiến cho việc làm đẹp và điều trị da của các bạn trẻ trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đặc biệt là với những cô gái, việc sở hữu một làn da mịn màng, trắng trẻo và đẹp không tì vết luôn là một niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, giữa "ma trận" các loại spa hiện nay, thật khó để bạn có thể tìm ra một spa có phương pháp làm đẹp chăm sóc da mặt hiệu quả, chất lượng tốt, hợp với bản thân mà giá cả lại còn "hạt dẻ" và phù hợp với túi tiền.


Và đó là lý do tại sao bất kỳ ai từng biết đến và ghé qua D-Skin Clinic tại địa chỉ 116/16 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM đều vô cùng yêu mến "home spa" nho nhỏ này, và ngay lập tức đưa nó vào danh sách "bí kíp làm đẹp bỏ túi" để có thể rỉ tai chia sẻ cùng bạn bè tìm đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Không chỉ giá cả vừa phải, có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn tận tình cho bạn về bất cứ nhu cầu làm đẹp nào, D-Skin Clinic còn biết cách tạo ra một bầu không khí thoải mái, dễ chịu, ấm cúng, khiến bạn luôn có cảm giác thư giãn, được chăm sóc một cách nhẹ nhàng, tinh tế như những người bạn tâm giao thực sự.


Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đó, hẳn D-Skin Clinic đã không thể làm hài lòng được nhiều cô gái đến vậy. Spa làm đẹp nằm trong một con hẻm nhỏ yên bình này đã nhận được "Chứng nhận Thương hiệu Uy tín chất lượng Vì Sắc đẹp và Sức khoẻ Cộng đồng" vào tháng 1/2018 nhờ những nỗ lực xây dựng đầy tâm huyết của cô chủ trẻ Thúy Diễm.


Vốn theo đuổi niềm đam mê được hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, Thúy Diễm đã dành ra một thời gian rất dài để nghiên cứu và học hỏi nhiều phương pháp làm đẹp tân tiến trên thế giới trước khi chính thức mở ra D-Skin Clinic. Với các dịch vụ chuyên về điều trị da và giúp cải thiện các tình trạng như mụn, nám lỗ chân lông, da sạm, da không đều màu,... Thúy Diễm luôn cảm thấy việc giúp đỡ được nhiều cô gái trở nên xinh đẹp hơn là một việc mà mình cần phải làm để giúp ích cho cuộc sống.


Thúy Diễm chia sẻ: "Là phụ nữ, điều trước hết bạn cần làm chính là yêu thương bản thân, phải biết chăm sóc chính mình mới có thể chăm sóc được cho gia đình, người thân". Đó chính là lý do Thúy Diễm đã nung nấu ý định tạo ra "home spa" nho nhỏ với chất lượng cao nhưng giá cả lại cực kỳ "dễ chịu" này, vì cô muốn ai cũng có thể đi spa được, và xem việc đi spa như một nhu cầu thiết yếu, chính đáng chứ không phải là một hoạt động xa xỉ.


Tại D-Skin Clinic, ngoài các dịch vụ nói trên, các cô gái còn có thể tận hưởng các liệu trình làm đẹp đặc biệt như Cấy noãn tái tạo da, triệt lông công nghệ cao, cấy tảo xoắn mix DNA cá hồi, laser than hoạt tính,... Tất cả đều được áp dụng với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng thân thiết cũng như những cô gái lần đầu đến với D-Skin Clinic.

Nếu vẫn còn đang chần chừ chưa biết nên "đặt trọn niềm tin" vào spa nào cho việc làm đẹp của bản thân, hãy thử một lần tìm đến D-Skin Clinic, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn