Được tạo bởi Blogger.

Điểm danh 5 "chiến binh" còn lại của Team Đào Duy – Hoàng Dung

PHONG CÁCH SAO - Sau cuộc chiến Top 24 thí sinh vòng bán kết 1 của cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2018" vừa qua, Team Douple-D đã chọn ra được 5 chiến binh xuất sắc nhất cho đội hình của mình để chinh chiến ở những vòng tiếp theo giành chiếc "Micro Vàng 2018". Chúng ta cùng điểm qua những gương mặt ưu tú này.

Điểm danh 5 "chiến binh" còn lại của Team Đào Duy – Hoàng Dung.

Nguyễn Tuấn Tú



Đầu tiên vẫn là anh chàng MC gốc Hải Phòng - Tuấn Tú, vẫn giữ vững phong độ cho đến những vòng này với tư duy sáng tạo và mang âm nhạc acoustic đến với người xem một cách gần gũi. Chàng trai trẻ đã thuyết phục được hai HLV và là người đầu tiên được xướng tên vào Top 15 thí sinh xuất sắc nhất.

Phương Anh


Với một phong cách mới, một thử thách mà HLV đã chọn cho Phương Anh. Nhưng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, cô gái 17 tuổi đã chinh phục được cả HLV của mình và cả hội đồng giám khảo bình luận và chuyên môn.

Phương Anh - Cao Sơn.

Cao Sơn


Cậu học sinh lớp 12 Cao Sơn dù đang trong giai đoạn ôn thi Đại học nhưng vẫn nỗ lực hết mình vì đam mê. Cậu đã xuất sắc thể hiện mình trong vòng thi này và có thể nói hình ảnh một cậu học sinh ngây ngô đã được thay thế bởi một anh biên tập viên chững chạc trên sân khấu.

Nhật Khánh



Là một trong số những thí sinh bùng nổ ở vòng thi này, anh "lột xác" khỏi hình ảnh một anh chàng MC lịch lãm trong bộ vest bỗng chốc biến hóa thành một anh chàng năng động và khỏe khoắn trên sân khấu. Có lẽ phép thử của HLV Đào Duy đã thành công với Nhật Khánh và anh cũng đã tìm được cho mình luồng gió mới trong cách dẫn của mình.

Dịu Tiên



Cô nàng MC năng động trẻ trung với chất giọng khỏe và tràn đầy năng lượng trong cách dẫn. Dù được chọn ra từ Top 4 nguy hiểm nhưng cũng không thể phủ nhận sự thành công trọn vẹn trong đêm thi của cô. Một cô gái năng động lần đầu tiên trở thành biên tập viên khác xa với hình ảnh Dịu Tiên ở những vòng trước, tuy nhiên cô đã thể hiện được hết khả năng của mình và là người xuât sắc cuối cùng được chọn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn