Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ bật khóc tại buổi tiệc đóng máy phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con"

PHONG CÁCH SAO - Với 37 ngày quay liên tục, chủ yếu vào ban đêm mà cả ê kíp "Chú ơi đừng lấy mẹ con" vẫn không hề nao lòng trước chàng đạo diễn trẻ cực kỳ kỹ tính, chỉn chu. Chính vì vậy, anh đã khóc bởi đong đầy bao cảm xúc hạnh phúc, trân trọng, biết ơn, chia sẻ với toàn bộ ê kíp sản xuất và thực hiện bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" khi nói lời cảm ơn tại buổi tiệc đóng máy. Và anh còn hóm hỉnh tuyên bố chuộc lỗi: "Tôi hứa sẽ bớt làm khó, bớt quay đêm với mọi người ở bộ phim tiếp theo…".

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ bật khóc tại buổi tiệc đóng máy phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Đây là kịch bản đầu tay do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chắp bút cùng ý tưởng xây dựng chung với nhà sản xuất Dung Bình Dương. Ban đầu họ đều xác định thực hiện một phim thiếu nhi giải trí đơn thuần, mặc dù biết thể loại này rất khó khăn, nhất là khi làm việc với các diễn viên nhí. Song trong quá trình quay mọi diễn biến tâm lý, đường dây, tuyến nhân vật ngày càng phát triển khiến anh có thêm bản lĩnh nghề để xây dựng thành một bộ phim gia đình… Và thế là anh lại kiên trì thuyết phục nhà sản xuất.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và nhà sản xuất Dung Bình Dương.

Đinh Tuấn Vũ khá hài lòng trước dàn diễn viên của bộ phim. Anh bật mí sẽ khá bất ngờ với một Kiều Minh Tuấn trong vai Đông Bắc điềm tĩnh, chững chạc, một bé Hữu Khang ngoài đời 9 tuổi vào vai Nhện - lần đầu đảm nhận vai chính chỉ 7 tuổi mà thoắt khóc, thoắt cười tạo nhiều trường đoạn xúc động. Quay đêm khổ thế mà cu cậu không hề buồn ngủ, diễn rất chuyên nghiệp, cậu bé thực sự có tài diễn xuất.

Đạo diễn trẻ và diễn viên nhí Hữu Khang.

Đồng thời, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ gửi lời cảm ơn đến NSƯT, đạo diễn Lê Cung Bắc - người kết nối anh và nhà sản xuất Dung Bình Dương, đặc biệt ông luôn là người đồng hành để giúp anh càng thêm bản lĩnh, sáng tạo trong từng cảnh quay.

NSƯT đạo diễn Lê Cung Bắc luôn đồng hành để giúp đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thêm bản lĩnh, sáng tạo trong từng cảnh quay.

Giám đốc sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ: "Trước tinh thần chịu khó, lòng đam mê và tay nghề luôn sáng tạo của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ, tôi đã không ngần ngại đầu tư thêm kinh phí trong nhiều bối cảnh cũng như yêu cầu của đạo diễn. Bộ phim sẽ được làm hậu kỳ tại Thái Lan. Tôi đã định hướng chiến dịch PR cho bộ phim là sẽ đi giao lưu với nhiều trường học phổ thông, đại học cũng như trao nhiều phần học bổng ý nghĩa cho các em. Tôi thực sự đam mê nghệ thuật và luôn muốn đem lại lợi ích cộng đồng từ bộ môn này".

Đạo diễn – NSƯT Lê Cung Bắc vui vẻ khẳng định: "Vũ trên hiện trường thật bản lĩnh cả trong công việc lẫn con người. Chú ơi, đừng lấy mẹ con sẽ là một bộ phim đầy đủ tính giải trí và nghệ thuật… Tôi tin tác phẩm này sẽ thành công".


"Chú ơi đừng lấy mẹ con" là câu chuyện về Nhện, cậu bé lớp 2 hiếu động. Từ nhỏ, Nhện sống với mẹ Tiên và được gia đình ngoại vô cùng yêu thương, chiều chuộng. Cho đến một ngày, một người đàn ông tên Đông Bắc cùng cô con gái đầy cá tính tên Bảo Ngọc xuất hiện tại nhà Nhện.

Hai con người xa lạ ấy đã làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống yên ả của Nhện và mẹ, khiến Nhện lần đầu tiên trong đời bị rơi vào nỗi sợ mẹ không còn là của riêng mình. Viễn cảnh có một người cha mới, một đứa em gái mới đang hiển hiện trước mắt Nhện thì một nhân vật bất ngờ xuất hiện, đó chính là ba ruột của cậu bé. Rất nhiều hiểu lầm đã xảy ra nhưng hơn tất cả, điều mong muốn lớn nhất của họ, chính là làm sao cho Nhện có được một cuộc sống an toàn và hạnh phúc nhất.


An Nguy, Will 365, bé Hữu Khang chụp ảnh kỷ niệm cùng đạo diễn.

Bộ phim có sự tham gia của cố vấn NSƯT Lê Cung Bắc, NSƯT DOP Vũ Quốc Tuấn; Họa sĩ thiết kế Đào Ngọc Hùng; Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Will 365, Lilly Nguyễn, bé Hữu Khang, bé Chu Diệp Anh; NSND Lan Hương; NSƯT Thanh Nam, NSƯT Lê Thiện, Trung Ruồi, bé Hoàng Hải…





Vũ Liên | Theo TGĐA
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn