Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Bùi Ngọc Diễm - Chân dung một "bóng hồng" doanh nhân tài sắc vẹn toàn

PHONG CÁCH SAO - Ẩn sau dáng vẻ yêu kiều, thướt tha của một Á khôi Doanh nhân, là một người phụ nữ đầy quyết đoán, cá tính, luôn nỗ lực hoàn thành mọi vai trò của mình.

Á khôi Bùi Ngọc Diễm - Chân dung một "bóng hồng" doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

Tỏa sáng tại cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân 2017 với vẻ ngoài xinh đẹp, năng động, cách ứng xử thông minh và duyên dáng cùng lối giao tiếp gần gũi, thân thiện, Doanh nhân Bùi Ngọc Diễm đã tự tin thể hiện bản thân, sẵn sàng "lột xác" để trở thành một con người hoàn toàn mới.

Rũ bỏ sự mạnh mẽ vốn có của một nhà lãnh đạo luôn bận rộn trên thương trường, chị Ngọc Diễm như một đóa hoa dịu dàng, bung nở những cánh sắc tươi tắn, đằm thắm. Bởi lẽ đó, cho tới nay, một năm qua đi, Á khôi Bùi Ngọc Diễm vẫn luôn là cái tên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng ban giám khảo, đơn vị tổ chức, dàn thí sinh cũng như toàn thể khán giả.


Vốn là người thành công trong ngành xây dựng với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm tuổi và là chủ đầu tư của công ty tài chính, vàng bạc đá quý nổi tiếng Kim Kim Long Phát, song xuất phát từ đam mê làm đẹp luôn tràn đầy trong trái tim, nữ doanh nhân tài sắc quyết định chọn thêm mỹ phẩm để chinh phục những đỉnh cao kinh doanh. Điều này đã khiến không ít người lo lắng rằng, liệu chị có đảm đương hết khối lượng công việc đồ sộ này hay không, nhất là khi chị còn phải mang vác trên vai trọng trách của một người mẹ, một biểu tượng của nhan sắc và thành công.


- Chào chị, được biết đến trong vai trò là Tổng giám đốc công ty CP XNK Xây dựng Trường Phúc, nhà đầu tư và kinh doanh lĩnh vực vàng bạc, tài chính với thương hiệu Kim Kim Long Phát rất lớn mạnh. Vậy lý do nào đưa chị tới với ngành mỹ phẩm?

Tôi cũng là phụ nữ, mà phụ nữ, ai chẳng muốn làm đẹp cho mình, cho mọi người và cho đời. Đối với tôi làm đẹp và mỹ phẩm không chỉ là công việc mà còn là đam mê nồng nhiệt. Tôi đã và đang là gương mặt đại diện cho một số nhãn hiệu mỹ phẩm trong nước, các sản phẩm này đều được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người nên các bạn bè và đối tác trong ngành mỹ phẩm động viên, khuyến khích tôi dữ lắm. Họ bảo tôi nên sáng lập một thương hiệu riêng, mang dấu ấn của chính mình. Như vậy chắc chắn sẽ phù hợp hơn. Và thế đó, tôi đã ấp ủ dự định ấy từ nhiều năm, nhưng do phải đảm đương quá nhiều việc mà cho đến bây giờ tôi mới hiện thực hóa nó!


- Chị có sợ người khác cho rằng mình tham lam quá không?

Mỗi chiến lược kinh doanh, mỗi công việc mới của tôi đều không chỉ phục vụ lợi ích của cá nhân mà còn tạo được việc làm nuôi sống hàng nghìn nhân viên. Mỗi sản phẩm thành công không chỉ mang lại niềm vui cho tôi mà còn mang lại sự cải thiện vượt bậc nhan sắc cho chị em phụ nữ. Những điều đó đã khích lệ tôi luôn luôn cố gắng không ngừng để vượt qua mọi chướng ngại để tiến về đích. Tôi không đặt nặng quan tâm những gì người khác nghĩ về mình, mà chỉ luôn phấn đấu để có thể làm những gì tốt đẹp nhất cho những người thân, cho xã hội mà thôi.


- Vừa qua, chị chính là người chế tác Vương miện độc quyền dành riêng cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2018. Chị có thể chia sẻ thêm về điều này không?

Chiếc Vương miện này đối với tôi nói riêng và cả cuộc thi nói chung vô cùng đặc biệt, bởi nó được chế tác từ 100% vàng trắng, điểm nhấn thu hút nằm ở 3 viên hồng ngọc lớn tỏa sáng lấp lánh mọi góc nhìn. Tôi đã đích thân phác thảo và tỉ mẩn làm ra chúng. Không chỉ là giá trị vật chất, tôi đã gửi gắm vào đó tất cả tâm huyết và sự chân thành của mình, hy vọng đó là tài sản vô giá đối với người được nhận.


- Chiếc vương miện này có gì khác biệt không, thưa chị?

Với tư cách là đơn vị tài trợ cho chiếc Vương miện danh giá dành cho các thí sinh trong năm nay, bản thân tôi cũng rất hồi hộp khi lần đầu tiên được trải nghiệm trên một siêu du thuyền 5 sao sang trọng và đẳng cấp. Cũng chính vì thế, tôi đã tự tay thiết kế ra mẫu Vương miện lần này với tên gọi Quyền Năng Của Biển. 3 viên Ruby (Hồng Ngọc) nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài trí và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt. Biển dẫu có sóng lớn, gió to, nhưng hãy cứ hiên ngang và mạnh mẽ đối đầu. Đó mới là sự mạnh mẽ!


- Dẫu có sóng lớn, gió to, nhưng hãy cứ hiên ngang và mạnh mẽ đối đầu. Đó có phải cũng chính là hình ảnh của chị đúng không ạ?

Tôi là kiểu người phụ nữ khá quyết đoán, thậm chí là quyết liệt. Bên ngoài thì có vẻ dịu dàng đấy nhưng bên trong lại rất khẳng khái. Tôi còn thích lái motor cơ mà (cười). Hiện tại, tôi là mẹ đơn thân, song điều đó hoàn toàn không hề ảnh hưởng tới sự yêu thương và nỗ lực hoàn thành vai trò của tôi trong công cuộc làm mẹ. Tôi muốn rằng, dù ở bất cứ vai trò nào, tôi cũng sẽ làm tốt và hơn cả tốt.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn