Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung nhận "mưa lời khen" khi hát nhạc Xưa

PHONG CÁCH SAO - Hoàng Y Nhung được đánh giá là nữ ca sĩ đa phong cách, nhưng vừa mới đây, cô thể hiện một dòng nhạc trái ngược hoàn toàn với hình ảnh sexy thường thấy của mình và nhận được "cơn mưa lời khen" đầy bất ngờ. Cô tâm sự, đây mới chính là con đường mà cô chọn để đi lâu và đi xa.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung nhận "mưa lời khen" khi hát nhạc Xưa.

- Chào Hoàng Y Nhung! Vừa cho ra mắt single "Em Đẹp Em Có Quyền" vô cùng sexy và bốc lửa không lâu, tại sao bạn lại đột nhiên cho ra mắt một ca khúc nhạc Xưa như vậy? Bạn có sợ khán giả sẽ bị "loạn" vì không biết đâu mới là hình ảnh của bạn, thật sự bạn muốn theo đuổi không?



Thật ra như từ trước Nhung đã chia sẻ, rằng dòng nhạc mà Nhung đam mê chính là nhạc trữ tình. Nhung thích nghe nhạc Xưa, và biết hầu như rất nhiều kể cả những bài chưa bao giờ hát, Nhung cũng hát được. Trái ngược lại, nhạc trẻ Nhung lại không nghe, hầu như những bạn nào đang hot nhất mình cũng không biết là ai, mình cảm thấy mình bị tụt hậu so với nhạc trẻ, nhưng mình cảm thấy mình trẻ khi hát nhạc Xưa.

- Liệu bạn có tiếc nuối khi từ bỏ hình ảnh sexy bốc lửa hay không?

Nhung chưa bao giờ nói sẽ từ bỏ nhạc trẻ, nói đúng hơn là dance, sôi động, bởi vì cũng nhờ nó mà nuôi sống Hoàng Y Nhung với nghề này bấy lâu nay. Nhung vẫn giữ, vẫn đi hát khi có yêu cầu nhưng một điều chắc chắn rằng từ bây giờ Nhung sẽ nghiêm túc với nhạc trữ tình hơn.



- Đối với bạn, hát nhạc trữ tình cần những gì?

Hyn (tên thường gọi của Hoàng Y Nhung) chỉ là ca sĩ trẻ, cũng không dám đưa ra lời "chân lý" nào cả. Nhưng nói về riêng cái hướng của Nhung theo đuổi, hát nhạc Xưa không cần hình ảnh phải xưa, hát trữ tình không hẳn phải mặc áo dài, không hẳn phải thật kín đáo,... Hát nhạc trữ tình vẫn phải quyến rũ, vẫn sexy, vẫn đàn bà thì sẽ hút hồn hơn. Còn hát nhạc sến mà thần thái sến, trang phục sến thì dù có hát hay cũng chẳng có gì để xem vì hát hay thì nhiều ca sĩ gạo cội hát quá hay rồi.



- Vậy ca sĩ nào bạn thần tượng?

Nhung không thần tượng ai cả vì ai cũng có cái hay riêng, nhưng nếu thích thì Nhung thích nghe và xem chị Lệ Quyên.



- Những dự định sắp tới của bạn là gì?

Hyn vẫn đi hát đều đặn, song song thì tháng 6 này, Nhung sẽ đi Mỹ biểu diễn, cùng thời điểm đó sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu tại Mỹ - Miss VietNam Universe Pageant. Hy vọng mọi việc sẽ được thuận lợi.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn