Được tạo bởi Blogger.

Sunflower đưa 100 tác giả đến với chương trình "Những trái tim hồng"

PHONG CÁCH SAO - Ngày 25/3 tại Hà Nội, Sunflower Books vừa có một chương trình thơ nhạc thiện nguyện mang tên "Những trái tim hồng" để giới thiệu hai tập thơ "Nơi mùa đông đi qua" và tập thơ "Lạc giữa mùa Xuân" nhằm gây quỹ ủng hộ bệnh nhi tim bẩm sinh, những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Sunflower đưa 100 tác giả đến với chương trình "Những trái tim hồng".

Đã thành thông lệ, mỗi mùa Sunflower Books lại phát động một tuyển tập thơ với sự tham gia của nhiều người yêu văn chương trên khắp moi miền Tổ quốc. Chương trình thơ nhạc thiện nguyện "Những trái tim hồng" đã khơi dậy lòng nhân ái, sự đùm bọc sẻ chia trong cộng đồng người yêu văn chương, thổi bùng ngọn lửa đam mê trong trái tim của người cầm bút, đồng thời Sunflower Books còn giới thiệu những tác giả mới tiếp cận bạn đọc.

Hai tuyển tập với sự có mặt của hơn 100 tác giả, tuyển tập đa dạng về thể loại bao gồm: Thơ, tản văn, truyện ngắn. Mỗi tác phẩm mang một phong cách riêng của mỗi tác giả ở nhiều ngành nghề khác nhau trong xã hội nhưng lại có chung một tình yêu dành cho thơ văn, cùng hướng đến giá trị nhân văn cao đẹp.

Nhiều nhà thơ ở 3 miền Tổ quốc về dự Gala chương trình thiện nguyện "Những trái tim hồng" gây quỹ ủng hộ bệnh nhi tim bẩm sinh, những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

"Nơi mùa đông đi qua" là tuyển tập thơ do Sunflower Books phát động vào mùa đông gồm 60 tác giả, trong đó có những cây bút chuyên nghiệp và những cây bút không chuyên. Những sáng tác trong tập thơ này được chọn lọc xoay quanh chủ đề về mùa đông, tình yêu thương hoài niệm. Tuyển tập gồm 286 trang là những món quà của mùa đông dành tặng độc giả, phảng phất dư hương của những điều đã đi qua cuộc đời, sự luyến lưu tiếc nối về tuổi thanh xuân đã qua. Mỗi bài thơ đều mang tính tự sự gửi gắm sự yêu thương, mong muốn sẻ chia, gắn kết tình người.

Rất đông nhà văn, nhà thơ và độc giả tham dự buổi giới thiệu hai tập thơ "Nơi mùa đông đi qua" và tập thơ "Lạc giữa mùa Xuân".

"Lạc giữa mùa Xuân" là ấn phẩm Tết chào Xuân mới. Tuyển tập dày hơn 300 trang với sự tham gia của 65 tác giả trên khắp mọi miền. Mỗi tác phẩm là những cảm xúc tinh khôi, tươi mới, tràn ngập sắc Xuân. Mỗi bài thơ, mỗi câu truyện là một thứ kỳ thú trong thế giới của ngôn ngữ. Mùa Xuân, tình mẹ, tình yêu lứa đôi, quê hương được lồng ghép trong từng tác phẩm. Có thể nói "Lạc giữa mùa Xuân" hiện lên như một bức tranh rực rỡ màu sắc và thanh âm, là bản tình ca của những tâm hồn yêu thơ, yêu đời, yêu người.


Chương trình Gala "Những trái tim hồng" nhằm kết nối tình bạn và ủng hộ tinh thần người viết, gây quỹ thiện nguyện dành cho những mảnh đời thiếu may mắn. Mỗi cuốn sách được bán sẽ được gửi đến những mảnh đời thiếu may mắn trong chương trình thiện nguyện vào đầu tháng 4 tới đây.

Tại chương trình thiện nguyện "Những trái tim hồng", Sunflower Books còn trao thẻ thành viên cho những tác giả đã cộng tác, với nhiều ưu đãi và sự quan tâm ủng hộ người viết. Chương trình có sự tham gia hưởng ứng của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng, đặc biệt là những người yêu thơ 3 miền.


Đảm nhiệm vai trò Giám đốc công ty Sunflower Books, là người đứng đầu của sân chơi văn chương hàng ngàn thành viên, nhà thơ Ngọc Thanh đã có nhiều chương trình, sự kiện thú vị và thu hút từ cụ già tới em nhỏ. Chị đã thổi một luồng gió mới vào thị trường thơ ca từ lâu ế ẩm và làm rất nhiều chiến dịch thiện nguyện mang lợi ích cho cộng đồng.


Chị đã lập ra quỹ "Trái tim hồng", đã ủng hộ và giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn từ tiền bán sách. Quỹ "Trái tim hồng" do chị gây dựng đã mang đến niềm hy vọng cho nhiều em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh của viện tim Hà Nội. Cái tên Ngọc Thanh đã trở thành thân thương và quen thuộc với rất nhiều độc giả.

Cuối chương trình, Sunflower Books cũng phát động cuộc thi thơ "Câu chuyện tình yêu 02" dự kiến sẽ tạo nên cơn bão người tham gia giống cuộc thi "Câu chuyện tình yêu 01" đã diễn ra hơn 1 năm trước.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn