Được tạo bởi Blogger.

"Bước Chân Hai Thế Hệ" của Dương Đình Trí thắng lớn tại Mỹ

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua vào đêm 17/3/2018, chương trình nghệ thuật "Bước Chân Hai Thế Hệ" của nhà sản xuất kiêm ca sĩ Dương Đình Trí với 20 thành viên trong đoàn gồm nghệ sĩ, ca sĩ & diễn viên điện ảnh đã có một đêm diễn nghệ thuật dài gần 5 tiếng đã chinh phục được những khán giả kiều bào sinh sống tại Mỹ. Chương trình được diễn ra tại nhà hát Santa Clara Convention thuộc miền Bắc California.

Hình ảnh chào đầu mở màn đầy ấn tượng của các nghệ sĩ trong trang phục áo dài Sài Gòn xưa của nhà thiết kế Minh Châu.

Nam ca sĩ Dương Đình Trí cho biết, đây là lần thứ 3 đoàn nghệ sĩ lưu diễn tại các tiểu bang của Mỹ, nhưng có lẽ lần này là nhiều thành viên nhất (20 nghệ sĩ). Vượt qua mọi khó khăn trong việc hoàn tất thủ tục xin giấy tờ. Tất cả nghệ sĩ đã có mặt tại Mỹ cống hiến một đêm diễn đầy tính nghệ thuật.

Chương trinh "Bước Chân Hai Thế Hệ" đã phát hành được hơn 20 DVD tại Mỹ & được đông đảo kiều bào yêu thích trong 9 năm vừa qua do sự đa dạng trong các thể loại âm nhạc & dàn dựng đẹp mắt thoả mãn 2 yếu tố nghe & nhìn của khán giả. Đêm 17/3 hầu hết các tiết mục từ ca nhạc, tân cổ, hài kịch, trích đoan cải lương đều được biểu diễn hết mình bởi các nghệ sĩ trong đoàn.

Dương Đình Trí song ca cùng Mẹ gây xúc động cho kiều bào xa quê hương.

Nghệ Sĩ Ngọc Huyền.

Cặp đôi Dương Đình Trí - Ngọc Huyền kết hợp song ca tân cổ giao duyên "Bánh Phồng Tôm" & các nhạc phẩm Bolero được khán giả yêu cầu.

NSND Lệ Thuỷ & Châu Thanh trong trích đoạn cải lương "Dương Quí Phí" làm nức lòng người mộ điệu.

Từ 4h chiều đã có hàng trăm khán giả có mặt trước rạp thật sớm để gặp gỡ, chụp hình giao lưu cùng các nghệ sĩ. Có rất nhiều kiều bào ở các tiểu bang khác cũng bay về miền Bắc California để ủng hộ chương trình. Điều làm các nghệ sĩ vô cùng xúc động là tất cả các sản phẩm CD, DVD của nghệ sĩ đều được khán giả ủng hộ sạch ngay trong đêm diễn.

Một số tiết mục hấp dẫn khác còn có màn song ca của các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Trương Minh Quốc Thái, Nam Cường, Thanh Thức, Thanh Trúc,... đã mang đến cho kiều bào tại Mỹ một buổi tối thưởng thức nghệ thuật trọn vẹn.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm được yêu thích với nhạc phẩm "Giăng Câu".

Cặp đôi Huỳnh Đông - Ái Châu liên tục được tán thưởng trong các ca khúc pha chất hài hước.

Bộ 3 Huỳnh Đông - Mai Phương - Anh Tài làm khán giả cười nghiêng ngã với lối diễn hài trẻ trung phù hợp với giới trẻ hiện nay qua tiểu phẩm hài "Facebook".

NSƯT Truong Minh Quốc Thái & Thanh Trúc song ca nhạc phẩm phim bộ nổi tiếng "Bến Thượng Hải".

Diễn viên Thanh Thức.

Theo kế hoạch xuyên suốt năm 2018, chương trình "Bước Chân Hai Thế Hệ" sẽ tiếp tục đến các tiểu bang khác của Mỹ để phục vụ khán giả Việt Nam đang sinh sống & làm việc tại đây. Sau thành công vượt mong đợi, Dương Đình Trí hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn đặc sắc nhất, những tác phẩm hấp dẫn nhất trong các show diễn "Bước Chân Hai Thế Hệ" tiếp theo để không phụ lòng khán giả đã ủng hộ show trong thời gian qua.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn