Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Chi Nguyễn trình diễn áo dài tại Lễ hội Tết Việt 2018

PHONG CÁCH SAO - Không đầm dạ hội lộng lẫy, không cầu kỳ phụ kiện, trang sức, Á khôi Duyên dáng Áo dài Chi Nguyễn vẫn đẹp dịu dàng tại sự kiện Lễ hội Tết Việt 2018 – Người mẫu mừng xuân do Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức vừa qua.

Người đẹp Chi Nguyễn trình diễn áo dài tại Lễ hội Tết Việt 2018.

Nổi tiếng với danh hiệu Á khôi Duyên dáng Áo dài, Chi Nguyễn đã luôn cố gắng, nỗ lực thay đổi, hoàn thiện bản thân để có thể "lột xác" từ một người đẹp, một hoa khôi thành một người mẫu chuyên nghiệp, được đón nhận bằng tài năng, thực lực chứ không chỉ đơn thuần là nhan sắc bên ngoài.




Với quyết tâm, đam mê với nghề, Chi Nguyễn đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, khi trước hết, cô phải chiến thắng chính bản thân cô bởi số đo cân nặng không quá lý tưởng đối với một người mẫu và sau đó là những thử thách được dựng lên bởi một con đường không hề trải đầy hoa hồng mà bất kỳ ai muốn làm nghề mẫu cũng phải trải qua. Và giờ đây, khi đã vượt lên mọi chướng ngại, Chi Nguyễn đã thực sự trở thành một trong những người đẹp thuộc thế hệ người mẫu trẻ tài năng của làng mẫu Việt.




Xuất hiện tại Lễ hội Tết Việt 2018 – Người mẫu mừng xuân do Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức, Chi Nguyễn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng trong tà áo dài Việt. Từng gây xôn xao dư luận với bộ ảnh chụp áo dài nên khán giả không mấy bất ngờ khi Chi Nguyễn lại một lần nữa lựa chọn tà áo dài trắng làm "vũ khí đốn tim" công chúng. Chiếc áo dài trắng – quốc phục cùng họa tiết hoa sen – quốc hoa nước Việt hòa quyện cùng nhau tạo nên bản sắc dân tộc trên một bộ trang phục và bộ trang phục ấy càng thanh thoát hơn khi được khoác trên người một người phụ nữ mang vẻ đẹp kiêu kỳ, đậm chất Á Đông như Chi Nguyễn.




Lễ hội Tết Việt 2018 – Người mẫu mừng xuân là một sự kiện quan trọng, gây được tiếng vang trong số vô vàn những sự kiện tổ chức cuối năm, đây là cơ hội để những nghệ sỹ, người mẫu có cơ hội trình diễn, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Đồng thời cũng là nơi để mọi người cùng lắng đọng, nhìn về những điều đã làm được trong năm cũ và hướng về những điều tốt đẹp trong năm sắp tới.

Hy vọng với những thành công và sự trưởng thành trong năm vừa qua, Chi Nguyễn sẽ gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong năm Mậu Tuất 2018 này. Mong rằng nhiều niềm vui, may mắn, hạnh phúc sẽ đến với cô gái trẻ "tài sắc vẹn toàn" này.



Photo: Gabi Phạm - Makeup: Phan Thùy Dương.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn