Được tạo bởi Blogger.

"Siêu sao tài năng nhí" Đinh Ngọc Uyên Thư trưởng thành trong MV mới

PHONG CÁCH SAO - Đinh Ngọc Uyên Thư - Thí sinh tài năng bước ra từ cuộc thi "Siêu sao tài năng nhí" đã cho thấy sự trưởng thành đáng kinh ngạc qua MV cover ca khúc mới nhất của Ca sỹ Mỹ Tâm.

"Siêu sao tài năng nhí" Đinh Ngọc Uyên Thư trưởng thành trong MV mới.

Đinh Ngọc Uyên Thư từng là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Siêu sao tài năng nhí 2017. Ở thời điểm đó, Đinh Ngọc Uyên Thư là một giọng ca nhiều triển vọng. Không chỉ có giọng hát tốt, cô bé còn có vẻ ngoài dễ thương, pha lẫn chút cá tính, thu hút nhiều khán giả.

Hình ảnh Đinh Ngọc Uyên Thư khi còn là thí sinh của Siêu sao tài năng nhí 2017.

Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, Đinh Ngọc Uyên Thư tập trung nhiều hơn vào việc học văn hóa ở trường. Tuy nhiên, Uyên Thư vẫn tiếp tục gây chú ý với khán giả bằng loạt video cover các bản hit đình đám của V- Pop và trên thế giới. Bên cạnh đó, Đinh Ngọc Uyên Thư còn thử sức ở rất nhiều các lĩnh vực khác và đều mang lại thành công nhất định: người mẫu ảnh, catwalk, diễn xuất...

Đinh Ngọc Uyên Thư thử sức mình với vai trò mẫu nhí trong bộ sưu tập của Đắc Ngọc Designer House Kids - "Múa rối nước".

Mới đây, Đinh Ngọc Uyên Thư một lần nữa xuất hiện trong MV mới, là MV cover ca khúc gây sốt mạnh mẽ "Đừng hỏi em" của ca sỹ gạo cội Mỹ Tâm. Ca khúc là bản hit mới nhất của Mỹ Tâm liên tục đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian qua.

Qua MV này, khán giả vô cùng bất ngờ trước sự trưởng thành rõ rệt cả về ngoại hình và phong cách hát của Đinh Ngọc Uyên Thư. Cô bé thí sinh của "Siêu sao tài năng nhí" ngày nào nay đã "lột xác" chín chắn, điềm đạm và thần thái thu hút “gây thương nhớ” hơn rất nhiều.

Đinh Ngọc Uyên Thư đầy cá tính khi cover ca khúc.

Có lẽ giọng ca đầy nội lực của Mỹ Tâm là thử thách lớn nhất cho bất cứ ai khi quyết định cover lại ca khúc của cô. Nhưng trong MV của Đinh Ngọc Uyên Thư, khán giả nhận ra em không hề vướng phải khó khăn nào để chạm tới những cao độ cũng như những âm bậc khá rộng của bài hát. May mắn sở hữu giọng ca trời phú và quá trình rèn luyện nghiêm túc, từng ca từ luyến láy của Uyên Thư trong MV cũng khiến những khán giả khó tính nhất phải hài lòng. Bên cạnh đó, em cũng thể hiện được sự nỗ lực của mình qua từng biểu cảm của ngôn ngữ cơ thể, diễn xuất xuất thần, giúp MV dù không màu sắc hoa mỹ, không có yếu tốt gây shock…vẫn tạo được sự thu hút khó cưỡng cho công chúng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn