Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đổ bộ Quảng Bình

PHONG CÁCH SAO - Ngày 13/1/2018 vừa qua, người dân tỉnh Quảng Bình đã có dịp chứng kiến bằng xương bằng thịt sự xuất hiện của "Ông trùm mạng xã hội - Vua facebook" A Tuân & đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen cùng nhiều nhân vật giải trí nổi tiếng xuất hiện trong sự kiện lớn của Tập đoàn Khoa học Quốc tế Trường Sinh từ mối quan hệ thân tình của "ông trùm" với vợ chồng doanh nhân Thanh Thiên - chủ tịch Trường Sinh Group.

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đổ bộ Quảng Bình.

Trên trang cá nhân của mình, ca nhạc sỹ A Tuân với Hoa hậu Hoàn vũ gọi nhau thân mật là cha con. Ông trùm mạng xã hội cho biết, H'Hen là một cô gái rất ngoan và dễ thương, cộng thêm kiến thức và bản lĩnh của mình, HHHV khác hẳn với những cô nàng Hoa hậu khác trong showbiz. Và đặc biệt cô bé và A Tuân có điểm chung là rất quan tâm tới các dự án xã hội, đây có lẽ là điểm chung của 2 cha con.





Được biết "ông trùm mạng xã hội" A Tuân vừa giúp ca sĩ Lâm Chấn Huy thực hiện liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát thành công tại TP.HCM. Cũng như là một ông bầu mát tay và quyền lực của showbiz khi đứng sau hỗ trợ nhiều nhân vật nổi tiếng như: Quán quân Cuời Xuyên Việt Lê Duơng Bảo Lâm, ca sĩ Chu Bin, Á khôi hotgirl Mon 2k (Trần Ngọc Ánh), Hoa khôi Triệu Hà Vy, Hoa khôi Điện ảnh Huỳnh Ái Vy... và nhiều hiện tượng mạng xã hội khác... Anh cũng là người hiếm hoi lo thành công cả đầu ra - đầu vô cho các nhân vật nổi tiếng khi đưa các học trò mình xuất hiện và phủ sóng toàn bộ các kênh truyền hình lớn như VTV, HTV, THVL,... trên sóng, trên các banner của các tòa nhà dọc 64 tỉnh thành trong các TVC, phim điện ảnh của các tập đoàn, nhãn hàng lớn như: trà xanh O độ, trà Dr.Thanh, nước tăng lực Active, nước suối Number 1,...




Năm 2018 sẽ là năm bùng nổ vượt trội tiếp tục của team "ông trùm mạng xã hội", tiếp tục trong 10 dự án cuộc đời của mình gồm: Học Bổng Trao Tay & Phận Làm Con bằng một dự án A Tuân muốn phá kỷ lục của chính bản thân mình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn