Được tạo bởi Blogger.

NSƯT Kim Tiểu Long phong độ & trẻ trung cùng các thí sinh Hoa hậu U30 Việt Nam 2018

PHONG CÁCH SAO - Nhận lời mời từ BTC cuộc thi "Hoa hậu U30 Việt Nam 2018" với vai trò ghế nóng kiêm trưởng ban chuyên môn cuộc thi, từ USA trở về Việt Nam, NSƯT Kim Tiểu Long đã có cuộc gặp mặt với thí sinh trong một sự kiện do BTC và nhà sản xuất tổ chức trước thềm bán kết cuộc thi.

NSƯT Kim Tiểu Long phong độ & trẻ trung cùng các thí sinh Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Phó BTC Lương Khánh Vy đại diện nhà sản xuất cuộc thi tặng hoa cho giám khảo – NSƯT Kim Tiểu Long.

NSƯT Kim Tiểu Long trẻ trung trong trang phục ghi-lê và cặp mắt kính quen thuộc.

Xuất hiện trước các thí sinh của cuộc thi, NSƯT Kim Tiểu Long đã chia sẻ cùng các người đẹp những kinh nghiệm về lựa chọn phần thi năng khiếu nghệ thuật, anh sẵn sàng kết nối với tất cả các thí sinh để hỗ trợ việc chọn những môn nghệ thuật phù hợp với từng thí sinh. Từng tham gia một sân chơi lớn của nghệ thuật sân khấu với Huy Chương Vàng giải Triển vọng Trần Hữu Trang 2003 và nhiều giải thưởng danh giá khác trong các cuộc thi toàn quốc, NSƯT Kim Tiểu Long cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm đi thi giúp các thí sinh tự tin hơn trước vòng bán kết 1.


BTC và nhà sản xuất đã thay mặt thí sinh cảm ơn tình cảm và sự nhiệt tình của NSƯT Kim Tiểu Long khi nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi. Ngay từ khi còn ở Mỹ, anh đã luôn quan tâm đến những hoạt động của vòng sơ tuyển và thường xuyên đưa ra những ý tưởng mới trong việc tổ chức, giúp BTC và nhà sản xuất có những định hướng chuyên môn một cách chuyên nghiệp.

Trưởng BTC Nguyễn Xuân Nam cùng đại diện nhà sản xuất - Phó BTC Lương Khánh Vy tặng quà cảm ơn NSƯT Kim Tiểu Long.

NSƯT Kim Tiểu Long cùng với Giám đốc báo chí Nguyễn Thông.

Anh trực tiếp tặng quà của nhà sản xuất cho thí sinh với mỹ phẩm Vĩnh Tân giúp các thí sinh có làn da đẹp tỏa sáng trong cuộc thi.

Sự xuất hiện của NSƯT Kim Tiểu Long tại sự kiện đã được các thí sinh đón nhận nhiệt tình, bởi chính những thí sinh cũng là fan hâm mộ NSƯT Kim Tiểu Long từ những vai diễn trên sân khấu và màn ảnh nhỏ.




Hoàng Việt | Phong Cách Sao
Ảnh: BTC Hoa hậu U30 Việt Nam 2018
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn