Được tạo bởi Blogger.

Cao Thị Cẩm Tú xuất sắc đoạt giải Á quân 2 Student Fitness Model 2018

PHONG CÁCH SAO - Sau gần 2 tháng tranh tài, cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM 2018 mùa đầu tiên đã chính thức khép lại với đêm Chung kết xếp hạng, diễn ra vào tối ngày 8/1. Thí sinh Cao Thị Cẩm Tú đến từ trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn đã xuất sắc mang về giải thưởng Á quân 2 trong sự cổ vũ nhiệt tình của người thân và bạn bè.

Cao Thị Cẩm Tú xuất sắc đoạt giải Á quân 2 Student Fitness Model 2018.

Cao Thị Cẩm Tú sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên năm 2 của trường Cao Đăng nghề Du lịch Sài Gòn. Là người đam mê du lịch, ham học hỏi và thích được khám phá những điều mới lạ. Cẩm Tú rất hào hứng khi tham gia cuộc thi này: "Đây thực sự là sân chơi mới đầy ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên TP.HCM nhằm mang đến một cơ thể khoẻ mạnh trong một tinh thần minh mẫn dành cho các bạn sinh viên trong thời đại mới".



Tổng số 36 thí sinh được BTC lựa chọn gắt gao bước vào 2 vòng thi tranh tài: Trang phục Fitness và Trang phục dạ hội, với sự đánh giá bằng điểm số của các thành viên trong Hội đồng Ban giám khảo. Kết quả, Ban giám khảo đã chọn ra Top 10 thí sinh Nam - Nữ và từ đó tiếp tục bước vào phần thi Ứng xử, trước khi công bố danh hiệu Quán quân. Hầu hết các câu hỏi trong vòng thi quan trọng này đều đề cao tinh thần thể thao, nêu quan điểm của thí sinh về việc luyện tập và hướng đến sự lan toả sau chương trình.



Kết quả chung cuộc, danh hiệu Quán quân Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM 2018 mùa đầu tiên đã thuộc về cặp đôi thí sinh: Nguyễn Thị Thu Ngân - đến từ trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM và thí sinh Huỳnh Hoàng Trí - đến từ trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM. Vị trí Á quân 1 năm nay đã thuộc về cặp đôi thí sinh: Nguyễn Thị Thúy An - Đại học HUTECH và Nguyễn Quyền - ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm.


Thí sinh Cao Thị Cẩm Tú - Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn và Huỳnh Tấn Phát - Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM xuất sắc đoạt giải Á quân 2. Cẩm Tú cho biết: "Với phương châm "Trí tuệ minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh", ngoài những tiêu chuẩn bắt buộc về hình thể như phải có vóc dáng hài hòa, khỏe mạnh, không cần cơ bắp cuồn cuộn như VĐV thể hình đích thực nhưng khuôn mặt phải sáng, tươi vui, thí sinh còn phải có những kiến thức về văn hóa, xã hội, sự hiểu biết, khả năng diễn đạt và cả văn hóa giao tiếp. Chính điều này đã tạo nên những phần thi rất sôi nổi, kịch tính và cuốn hút sự chú ý của mọi người tham gia".


Đến với cuộc thi, Cẩm Tú mong muốn hoàn thiện bản thân mình hơn. Không chỉ có một cơ thể khỏe đẹp, một tinh thần thoải mái, mà người đẹp còn muốn thử thách bản thân mình, tích lũy thêm nhiều kiến thức để cùng toàn bộ các thí sinh trong cuộc thi lan tỏa bộ môn thể hình hữu ích này đến mọi người, đặc biệt là sinh viên.


Cẩm Tú chia sẻ thêm: "May mắn là em được giải Á quân 2 của cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM 2018. Em mong muốn rằng với năng lượng sẵn có, em có thể phần nào truyền được cảm hứng cho mọi thế hệ sinh viên".


Cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM 2018 - Student Fitness Model 2018 do Trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM đăng cai tổ chức với sự phối hợp thực hiện của công ty cổ phần Blue Sky và Phạm Hy Gym đã kết thúc thành công tốt đẹp, khép lại một hoạt động ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên nhân kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn