Được tạo bởi Blogger.

​Bộ ảnh "Cô Ba Sài Gòn nhí" bố chụp cho con gái gây sốt cộng đồng mạng

PHONG CÁCH SAO - Hưng Rio bén duyên với chụp ảnh baby qua những bộ ảnh chụp cho con gái mình - Julie khi cô bé vừa mới được sinh ra, với momg muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của con gái để làm kỉ niệm.

​Bộ ảnh "Cô Ba Sài Gòn nhí" bố chụp cho con gái gây sốt cộng đồng mạng.

Suốt quá trình chụp ảnh cho con gái ngày càng lớn dần, Hưng Rio bắt đầu đam mê thật sự trong những bức ảnh chụp cho con trẻ, qua mỗi bức ảnh anh chụp được đâu đó phảng phất một phần tuổi thơ trong anh. Hiện tại anh có một studio chụp ảnh dành riêng cho em bé tại Sài Gòn. Đối với anh, bé Julie là cuộc đời là cả thế giới ngọt ngào, và dĩ nhiên chụp ảnh cho con cũng là một sở thích đặc biệt của anh.




Nói về bộ ảnh đặc biệt do anh chụp cho bé Julie, anh Hưng cho biết, bộ ảnh được thực hiện cách đây 1 tuần, trong một dịp tình cờ khi cả nhà đi xem một bộ phim của đạo diễn Ngô Thanh Vân - phim "Cô Ba Sài Gòn". Nhìn thấy những bộ áo dài cổ điển của những năm 1960 cùng với sự thích thú của con gái đối với bộ phim, anh liền nảy ra ý định thực hiện bộ ảnh cover cốt truyện phim cho con gái ngay lập tức.





Anh đã phải mất 2 ngày để lên ý tưởng và trang phục cũng như tìm kiếm địa điểm thấp thoáng của những năm '60 và điều mà anh ưng ý nhất với bộ ảnh là bé Julie diễn xuất rất đạt để cho ra bộ ảnh đầy cảm xúc và qua những bức ảnh này, anh tìm thấy được cái hồn của áo dài Việt Nam. Đối với anh Hưng, từng bộ ảnh của con được lưu giữ lại như những tấm vé tuổi thơ anh dành tặng cho con gái mình trong tương lai.






Bộ ảnh đã khiến cộng đồng "yêu từ cái nhìn đầu tiên" vì quá đẹp, quá trong trẻo, còn mẫu nhí thì quá ngây thơ và đáng yêu, diễn xuất được nội tâm của nhân vật qua từng góc ảnh. Anh mong con khi lớn lên sẽ có thật nhiều hình ảnh và kỷ niệm tuổi thơ – quãng thời gian hồn nhiên và những khoảnh khắc yêu thương bên gia đình, anh muốn được tự tay lưu lại cho con những khoảnh khắc của từng lứa tuổi.

Xem thêm ảnh tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HalenBabyStudio.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Photo: Hưng Rio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn