Được tạo bởi Blogger.

Áo dài Trần Được cùng nghệ sĩ rộn ràng chào Xuân mới

PHONG CÁCH SAO - Đồng loạt các nghệ sĩ, từ những ca sĩ nổi tiếng cho đến các diễn viên, người mẫu xinh đẹp, tất cả đều hòa mình vào không khí chào đón Xuân rộn ràng cùng những thiết kế áo dài nổi bật của NTK Trần Được dành cho cả nam và nữ.

Áo dài Trần Được cùng nghệ sĩ rộn ràng chào Xuân mới.

Không khí đón Xuân đang trở nên tươi vui và háo hức hơn bao giờ hết. Ngoài những hình ảnh đón Xuân trên các chương trình truyền hình, báo chí... sự xuất hiện của những chiếc áo dài Xuân cũng là một phần không thể thiếu trong thời khắc giao điểm giữa năm cũ - mới. Hòa vào không khí rộn ràng ấy, NTK Trần Được đã cùng ca sĩ Đoan Trường và nhóm Ayor "khoe sắc" trong những thiết kế ấn tượng và gần gũi, phù hợp khi lựa chọn cho mình một bộ cánh thật đẹp xuống phố ngày Xuân.

Ca sĩ Đoan Trường thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với vẻ sang trọng và anh cũng rất yêu thích vẻ nam tính toát lên từ những bộ áo dài nam với màu sắc mạnh mẽ.

Hòa cùng các xu hướng thời trang trên thế giới, tà áo dài ngày càng được cách tân mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các chi tiết cắt cúp, chất liệu mới mẻ hay các phụ kiện đi kèm đa dạng hơn đã giúp tà áo dài trở thành một trang phục tươi mới, hiện đại hơn và mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam vào đúng dịp Xuân về.

Các thành viên nhóm Ayor đều là những chàng trai sở hữu ngoại hình điển trai, toát lên vẻ thanh lịch khi khoác lên mình những bộ áo dài nam đặc sắc.

Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất của NTK Trần Được qua hình ảnh các nghệ sĩ Việt rộn ràng đón Xuân:




Những bộ áo dài của NTK Trần Được chủ yếu sự dụng chất liệu gấm dành cho áo ài nam. Đặc biệt có những bộ áo dài hình con rồng được thêu bằng chỉ kim tuyến rất cẩn thận và rất tỉ mỉ như tôn lên sức mạnh của người mặc rất là nam tính và đàn ông. Đặc biệt, những bộ áo dài này có thể mặc vào những dịp lễ Tết với những màu rất mạnh mẽ như là màu đen, hoặc là những màu quyền lực như là màu đỏ và màu vàng.


Ca sĩ Minh Sang - trưởng nhóm Ayor.


Ca sĩ Vũ Phương - thành viên nhóm Ayor.



Ca sĩ Khắc Minh đồng thời cũng là gương mặt diễn viên quen thuộc, là thành viên nhóm Ayor.

Ngoài ra, đối với những tà áo dài của nữ, NTK Trần Được đã đưa ra rất nhiều màu với các tông màu khác nhau như là màu đỏ, màu tím, màu vàng, màu xanh lá... Đặc biệt những tà áo dài này sử dụng những họa tiết được vẽ ngay trên tà áo dài, trên cổ áo, hoặc được kết cườm, thêu tay bằng những loại chỉ đặc biệt để mang đến những sắc Xuân trong dịp Tết Mậu Tuất sắp đến.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Liêm Photo
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn