Được tạo bởi Blogger.

Sunflower Books đón Tết Nguyên Đán cùng ấn phẩm đặc biệt "Lạc giữa mùa Xuân"

PHONG CÁCH SAO - Chỉ còn một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán. Hương Xuân ngan ngát trong từng đoá hoa. Mưa Xuân lất phất bay trên từng mái tóc. Mùa xuân, mùa của chồi xanh và tình yêu. Mùa của hồi sinh và hạnh ngộ.

Sunflower Books đón Tết Nguyên Đán cùng ấn phẩm đặc biệt "Lạc giữa mùa Xuân".

Mỗi mùa, Sun tổ chức 1 tuyển tập nhằm kết nối tình thân ái và gây quỹ thiện nguyện Trái tim hồng, rất nhiều gương mặt tác giả quen thuộc của Sun đã gắn bó suốt bao mùa. Họ không chỉ cho đời văn chương mà còn cho đời một trái tim giàu nhân ái. Góp vào sự phát triển bền vững của đại gia đình Sun.


Ấn phẩm tết có gì đặc biệt?

Với sự trình bày khác biệt, giới thiệu trên báo chí và truyền hình. Đặc biệt, sáng tác hay nhất sẽ được Sun hỗ trợ gửi đăng trên tạp chí Thế giới phụ nữ phát hành toàn quốc và có nhuận bút. Toàn bộ tiền bán sách trong chương trình được ủng hộ cho quỹ "Trái tim hồng và những hoàn cảnh khó khăn".

Dự kiến ra mắt cùng Gala xuân với sự tham gia của nhiều gương mặt thân quen, còn có sự tham gia của ảo thuật gia cùng nhiều màn trình diễn thú vị.

Lần xuất bản ấn phẩm đặc biệt này, Sun sẽ chọn 3 tác giả viết hay nhất thuộc 3 thể loại: Thơ, Tản văn và Truyện, sẽ được viết bài chân dung văn học trên báo và nhận được phần quà đặc biệt của Sun. Ban biên tập kết hợp cùng NXB sẽ chấm và thông báo trên trang Sun.

Các tác giả đã tham gia đủ 2 cuốn in theo mùa của Sun nếu đăng ký cuốn mùa Xuân sẽ được làm thẻ thành viên trước Tết âm lịch và tham gia mọi ưu đãi của Sun dành cho thành viên chính thức.


Tất cả các tác giả gửi bài tham gia vào tuyển tập gửi kèm lý lịch trích ngang (bút danh, họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, nơi công tác, địa chỉ nhận sách và sđt liên hệ, ảnh tác giả chất lượng cao). Thời hạn nhận bài: từ nay đến hết ngày 8/02 (23 âm lịch).

Thể lệ và thông tin liên hệ:

Giám đốc Sunflower: Phạm Thị Ngọc Thanh
Email: ngocthanh2808hn@gmail.com

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn