Được tạo bởi Blogger.

Cô gái Mường nền nã trong bộ ảnh dự thi Hoa hậu U30

PHONG CÁCH SAO - Vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 đã lộ diện nhiều gương mặt sáng giá từ nhiều miền đất nước tụ hội về. Khác với những cuộc thi hoa hậu dành cho U20, cuộc thi này đã có sức cuốn hút các thí sinh ở độ tuổi 30 đến 39 với nhan sắc của mặn mà và đượm chất suy tư của những phụ nữ đã trưởng thành.

Cô gái Mường nền nã trong bộ ảnh dự thi Hoa hậu U30.

Nguyễn Thị Nga có số báo danh 0042 đến từ Thanh Hóa, là một cô gái dân tộc Mường. Ẩn sau tà áo dài và bộ đầm ôm, là một gương mặt xinh tươi nhưng vẫn phảng phất chút hoang sơ của một sơn nữ Mường vùng Ngọc Lặc, Thanh Hóa.


Với tà áo dài voan hoa nền nã, cô sơn nữ Nguyễn Thị Nga nổi bật một cách sang trọng trên nền rêu phong của làng cổ Đông Sơn - Thanh Hóa.

Nguyễn Thị Nga có bố là người Kinh, mẹ là người Mường vùng Ngọc Lặc – Thanh Hóa. Người Mường theo mẫu hệ nên Nga mang nét đẹp giao duyên giữa hai dân tộc miền xuôi và miền ngược. Hiện Nguyễn Thị Nga đang là nhân viên văn phòng tại một công ty sản xuất giày ở Thanh Hóa.




Từng tốt nghiệp Trung cấp sư phạm thanh nhạc, nhưng sau đó Nguyễn Thị Nga lại đi làm trái nghề. Sau khi nhận được thông tin tuyển sinh Hoa hậu U30, cô gái Mường quyết định dự thi và là một cơ hội để mình đến gần hơn với nghệ thuật.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn