Được tạo bởi Blogger.

BST M.LEO No. 5 "chào sân" trên sàn diễn thời trang đẳng cấp

PHONG CÁCH SAO - BST của M.LEO mang tên M.LEO No.5, là bộ sưu tập thời trang ứng dụng của siêu mẫu Lê Trung Cương dành cho các chàng trai thành thị.

BST M.LEO No. 5 "chào sân" trên sàn diễn thời trang đẳng cấp.

Đây là lần thứ 3 M.LEO tham gia Đại Hội Mỹ Nam và lần này Lê Trung Cương trong vai trò nhà thiết kế chính của thương hiệu vẫn trung thành với phong cách thời trang ứng dụng tuyệt đối, ready–to-wear.

Tính ứng dụng là điều mà NTK Lê Trung Cương muốn truyền tải trong BST M.LEO No. 5, khi những người yêu thích thời trang ứng dụng sẽ không phải ngần ngại để lựa chọn cho mình một sản phẩm, vì chúng ta luôn yêu cái đẹp - đẹp cho mình và đẹp cho mọi người.




Tất cả các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập No. 5, từ áo sơ mi, áo thun, áo len dệt kim cho đến quần jeans, quần tây và cả trang phục lót lẫn phụ kiện, đều là những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, và ai cũng có thể mặc hay sử dụng được.

NTK Lê Trung Cương chia sẻ về những lần tham gia chương trình Đại hội Mỹ Nam: "Tất cả những mẫu thiết kế hay model trình diễn trong show đều được bên nhà sản xuất Gia Minh ủng hộ cho những ý tưởng đầy sáng tạo - hay có thể nói cách khác là giữa nhà thiết kế và nhà sản xuất "chịu chơi" để cho tất cả sản phẩm trình diễn được thăng hoa nhất".









Sau chương trình này, NTK Lê Trung Cương đang chuẩn bị tung ra sản phẩm đón mùa xuân mới với nhiều ý tưởng mới đầy chất Xuân 2018. Cùng chào đón NTK Lê Trung Cương tại các chương trình của Gia Minh Media trong tương lai cũng như giải đáp những con số "chịu chơi" của cả 2 bên nhé.

BST sẽ được phát sóng tromg chương trình Phong cách và Cuộc sống vào lúc 10h30 sáng Chủ nhật ngày 10/12 trên kênh THVL1 và phát lại lúc 16h20 Thứ 3 tuần kế tiếp trên kênh THVL2.

Ivan Nguyen | Theo Đại Hội Mỹ Nam - Gia Minh Media
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn