Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đại sứ Hạnh Lê hội ngộ cùng dàn BGK Nét Đẹp Công Sở 2017

PHONG CÁCH SAO - Vòng Bán kết cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2017 vừa diễn ra với dàn giám khảo là các người đẹp với danh hiệu Hoa hậu và đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Quý bà Đại sứ Hoàn vũ Hạnh Lê.

Hoa hậu Đại sứ Hạnh Lê hội ngộ cùng dàn BGK Nét Đẹp Công Sở 2017.

Hoa hậu Hạnh Lê được công chúng biết đến khi là thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu tầm quốc tế vừa qua, và đã xuất sắc đạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà Đại sứ Hoàn vũ 2017.


Vừa qua, nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2017 do Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu tổ chức, Hoa hậu Hạnh Lê đã đồng ý và tham gia trong vai trò BGK cuộc thi. Chị chia sẻ về trọng trách này: "Đây là sân chơi bổ ích và đẳng cấp dành cho các quý cô công sở. Trách nhiệm của Hạnh Lê là giúp cho BTC lựa chọn ra người đẹp tiêu biểu nhất đi đến ngôi vị Quán quân cuộc thi năm nay. Và hôm nay, Hạnh Lê và các thành viên khác trong BGK phải tìm ra 15 người đẹp xứng đáng vào Vòng Chung kết cuộc thi".

Hội đồng BGK cuộc thi đang nỗ lực hết sức trước khi quyết định Top 15.

Hoa hậu không tuổi này sẽ tiếp tục đồng hành cùng BTC cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2017 trong các chương trình đồng hành cùng ngôi vị Quán quân Công sở trong đêm Gala tri ân & Gây quỹ từ thiện Hướng về Miền Trung (tặng qua cho đồng bào vùng lũ tại tỉnh Phú Yên), Training dành cho Top 15 thí sinh Nét Đẹp Công Sở và BGK đêm Gala tôn vinh cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2017.

Hoa hậu Hạnh Lê xuất hiện khá giản dị nhưng không kém phần sang trọng & rạng ngời tại Vòng Bán kết cuộc thi trong chiếc đầm trắng tinh khiết. Sự xuất hiện của chị luôn thu hút bao ánh nhìn từ phía truyền thông và khách mời.


Danh sách Top 15 vào Vòng Chung kết cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2017 :

SBD 12 Lê Thị Xuân Hương
SBD 30 Đinh Thị Ngọc Phượng
SBD 26 Lê Thị Huỳnh Như
SBD 13 Trần Thị Hồng Loan
SBD 46 Nguyễn Thị Thanh Thư
SBD 45 Dương Bảo Yến
SBD 05 Nguyễn Thị Hoàng Duyên
SBD 56 Trần Ngọc Ánh
SBD 39 Nguyễn Trần Cẩm Tú
SBD 40 Mai Thị Thanh Tuyền
SBD 44 Nguyễn Thị Hải Yến
SBD 17 Lê Kiều My
SBD 20 Hà Bảo Ngọc
SBD 33 Nguyễn Dân Khánh Quyên
SBD 38 Nguyễn Thị Thùy Trang

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn