Được tạo bởi Blogger.

Lê Chánh Tín gây sốc với 300 lần thay tã khi quay MV mới

Ca sĩ Lê Chánh Tín biểu diễn "Anh sẽ thay tã cho con"

Nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam như Thoại Nghi, Minh Sang, Miha... bất ngờ khi nghe anh tiết lộ để quay được cảnh như thế, bản thân anh cùng cả ê-kíp đã có gần 300 lần thay tã cho em bé trong MV mới, một sản phẩm do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chấp bút, độc quyền bởi thương hiệu tã ROSE BABY.

Nổi bật với chất giọng ấm áp, nội lực và ngoại hình thu hút trong The Voice 2018, đội của huấn luyện viên Tóc Tiên, Lê Chánh Tín quay lại đường đua âm nhạc với MV "Anh sẽ thay tã cho con", sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của nhãn hàng Rose Baby - tã em bé cao cấp - đầu tư sản xuất. Sản phẩm được ra mắt nhân dịp Rose Baby đạt thỏa ước với Roosevelt LLC Group trở thành Thương hiệu tã em bé đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu ra thế giới.

Miha - Quán quân Sao Tìm Sao 2020

Sự kiện ra mắt MV "Anh sẽ thay tã cho con" có sự góp mặt chúc mừng của hơn 30 ca sĩ, hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên, các đơn vị thông tấn báo chí và hàng chục nghìn khách tham quan tại Trung tâm thương mại Vincom Mega mall Thảo Điền.

Minh Sang - Á quân Người Kể Chuyện Tình 2019

Nổi bật với chất giọng ấm áp, nội lực và ngoại hình thu hút trong The Voice 2018, đội của huấn luyện viên Tóc Tiên, Lê Chánh Tín đã cho phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc như "Vượt quá giới hạn", "Thích thì nhích"... Ngoài ra, khi tham gia Ban Nhạc Quyền Năng, Lê Chánh Tín cũng được đánh giá là một ca sĩ ấn tượng trong chương trình. Tuy nhiên, lần này là lần đầu tiên ca sĩ Lê Chánh Tín đóng vai trò là một người chồng, một người cha trong MV mới ra mắt.

Không chỉ tài trợ cho một MV đầy màu sắc, nhãn hàng Rose Baby còn đồng hành, sâu sát trong từng khâu thực hiện, nhất là ở những phân cảnh diễn xuất của diễn viên. Rose Baby đã cử hẳn một đội chuyên gia đến cố vấn, đóng góp ý kiến để MV được xây dựng sát với thực tế, cũng như giúp ca sĩ Lê Chánh Tín "tập làm cha" nhanh nhất có thể, từ đó cho ra những set quay đẹp mắt và hoàn hảo nhất.

Miss Teen Thoại Nghi

MV Anh Sẽ Thay Tã Cho Con có giai điệu vui tươi, dễ nghe dễ ngấm, lấy góc nhìn của một "người chồng gương mẫu", không những yêu thương vợ hết mực mà còn sẵn sàng san sẻ công việc nội trợ, chăm con khi thấy vợ quá mệt mỏi, vất vả.

Khi MV "Anh sẽ thay tã cho con" được phát sóng, ngoài những ấn tượng bởi ca từ và giọng hát ấm áp nam tính, họp báo ra mắt MV còn thu hút hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng.

Sắm vai "người chồng quốc dân", ca sĩ Lê Chánh Tín không ngần ngại thể hiện sự cưng chiều của mình đối với hai người bạn diễn. Khi thưởng thức MV ca nhạc "Anh sẽ thay tã cho con" ắt hẳn khán giả không khỏi ghen tị với hai mẹ con trong căn nhà tràn ngập sắc hồng ấy.

Từ lối nhảy "vũ điệu thay tã" đến việc pha sữa cho con đều khá chật vật nhưng cũng phải dành một lời khen cho Tín khi lột tả được sự cố gắng đúng như mong đợi của đạo diễn.

𝐑𝐎𝐒𝐄 𝐁𝐀𝐁𝐘 - Vietnam branch

- Website: rosebaby.vn


- Hotline: 0942755655

Dành cho Nhà phân phối / Đại lý / Cộng tác viên: 0942 755 655

Dành cho Khách hàng cá nhân: 0888 231 879

Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 081 558 0159

- Shophouse: R05, đường D9 nối dài, KDC Bắc Thống Nhất, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn