Được tạo bởi Blogger.

Chúc mừng "Birthday Nhân Ái" của Hoa hậu Võ Thu Thủy hòa chung niềm vui của bóng đá Việt Nam đem về huy chương vàng SEA Games 31 sau 17 năm

Hoa hậu Thu Thủy đã trao 20 phần quà và hiện kim 50 triệu đồng cho Trung tâm mái ấm Nhân Tâm

Vào ngày 22/5/2022 tại nhà hàng STIX, 174A Nguyễn Đinh Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM đã diễn ra chương trình "Birthday Nhân Ái" của Hoa hậu doanh nhân quốc tế Beauty Caree Võ Thu Thủy, Tổng giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm VICTORIA VÕ, Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ USA.

Chương trình quy tụ các nghệ sĩ ca sĩ Lâm Chấn Huy, các Hoa hậu doanh nữ hoàng, Hoa khôi, các doanh nghiệp và các nhà tài trợ.

Chương trình "Birthday Nhân Ái" mang ý nghĩa nhân văn, trao quà cho các trẻ em có mảnh đời kém may mắn của Trung tâm mái ấm Nhân Tâm

Thu Thủy chia sẻ: "Không như những sinh nhật những năm trước của Thủy mà đây là sinh nhật rất đặc biệt mang ý nghĩa nhân văn và đầy tình người. Ngoài ra lại cùng ngày với niềm vui chung của cả nước đạt huy chương vàng bóng đá SEA Games 31. Đây là bữa tiệc không bao giờ quên với rất nhiều sự kiện ý nghĩa này. Hòa trong niềm vui chung của cả nước, nhưng mọi người cũng đã đến chung vui đầy đủ với Thu Thủy trong bữa tiệc ấm cúng mừng tuổi mới của mình".


Cám ơn các cầu thủ Việt Nam đã cho Thu Thủy đón một sinh nhật vàng trong niềm vui chiến thắng của cả nước

Cô cho biết thêm, đứng sau các công việc kinh doanh của mình, cô luôn luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi và thời gian để làm những công việc thiện nguyện cho cộng đồng và xã hội. Nhân dịp mừng tuổi mới của mình, Hoa hậu Thu Thủy muốn chia sẻ một chút tấm lòng của mình đến các trẻ em có những mảnh đời kém may mắn nhằm tiếp thêm niềm vui và sự yêu thương để các em có thêm nghị lực hòa nhập với cộng đồng, để các em phát huy những tài năng và thực hiện được những hoài bão trong tương lai. Đó là lý do mà Hoa hậu Thu Thủy đã tổ chức chương trình "Birthday Nhân Ái" này.

Trung tâm mái ấm Nhân Tâm do thầy Lê Phương phụ trách

Hoạ sĩ Lê Phương hiện tại là Giám đốc Trung tâm mái ấm Nhân Tâm trực thuộc Hiệp hội Nông nghiệp và Trang trại Việt Nam. Hoạ sĩ Lê Phương là một họa sĩ tài năng và có tấm lòng nhân ái. Thầy đã nuôi dậy các trẻ em khuyết tật và kém may mắn từ tuổi thanh xuân cho đến bây giờ, rất khâm phục tấm lòng cao cả của thầy.

CEO Võ Thu Thủy là Hoa hậu doanh nhân quốc tế của Beauty Caree, thuộc Liên đoàn Châu Á Thái Bình Dương. Hiện tại cô cũng đang là Tổng giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm VICTORIA VÕ tại tổ 8, thôn Việt Cường, xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hoa hậu Thu Thủy cũng là người sáng lập nên thương hiệu VICTORIA VO'S với thông điệp mang lại vẻ đẹp chân thiện mỹ. Hiện tại các đối tác nhà máy sản xuất ở Tp. Hồ Chí Mình.




Họa sĩ Lê Phương vẽ bức tranh chân dung tặng Hoa hậu Thu Thủy nhân dịp mừng tuổi mới


Ngoài ra trong bữa tiệc có đấu giá nhằm gây quỹ cho các em Mái ấm Nhân Tâm với chủ đề của 4 chữ: Tâm - Phúc - Thọ - Nhẫn. Là những giỏ sách mang chất liệu dân gian mà các em Mái ấm Nhân Tâm tự tay làm ra mang ý nghĩa giống với tiêu đề chương trình "Birthday Nhân Ái" của Hoa hậu Thu Thủy ngày hôm nay.

Và ý nghĩa "Tâm - Phúc - Thọ - Nhẫn" có giá trị rất cần thiết trong đời sống của chúng ta hiện nay. Ai cũng cần phải có tâm tạo ra cái phúc đời đời cho mình và có kiên nhẫn thì sẽ có thành công. Và đặc biệt có 3 chữ ký của Hoa hậu Thu Thủy, ca sĩ Lâm Chấn Huy và họa sĩ Lê Phương. Buổi đấu giá đã diễn ra thành công tốt đẹp với các nhà tài trợ đầy tấm lòng nhân ái.




Thu Thủy xin gởi lời cám ơn đến ba mẹ, anh chị gia đình, các đối tác, các nhà tài trợ, các ân nhân, bạn bè gần xa, các nhân viên của Công ty Mỹ phẩm Victoria Võ đã đến tham dự chương trình "Birthday Nhân Ái" của Thu Thủy. Mặc dù cùng ngày cũng diễn ra chung kết bóng đá SEA Games của Việt Nam nhưng mọi người cũng đã đến chung vui bữa tiệc "Birthday Nhân Ái" cùng với Thu Thủy.

Thu Thủy xin gởi lời cám ơn đến anh Vương Đức Tuấn - Phó Cục công tác phía nam Bộ Khoa học và Công nghệ đã bớt chút thời gian đến tham dự "Birthday Nhân Ái" của Thu Thủy.

Cám ơn ca sĩ Lâm Chấn Huy đã yêu thương đến cùng nhân đôi niềm vui với Thu Thủy.

Cám ơn thầy Lê Phương và các em Mái ấm Nhân Tâm đã chấp nhận lời đề nghị của Thu Thủy và đồng hành cùng Thu Thủy trong chương trình "Birthday Nhân Ái".

Và lời cám ơn Thu Thủy xin gởi đến tất cả các vị khách mời yêu thương của Thu Thủy đã đến chung vui bữa tiệc ấm áp trong "Birthday Nhân Ái" của Thu Thủy.

Hòa trong niềm vui với bóng đá Việt Nam, một lần nữa chúc mừng đến sinh nhật nhân ái, đến tất cả mọi người và chúc mừng bóng đá Việt Nam đã giành được huy chương vàng SEA Games 31.



Cám ơn các cầu thủ Việt Nam đã cho Thu Thủy đón một ngày sinh nhật vàng. Rất vui và hạnh phúc vì tổ chức "Birthday Nhân Ái" cùng ngày với niềm vui chung của cả đất nước, ngày 22/05/2022.

Chúc mừng các cầu thủ Việt Nam đã lập lại lịch sử. 

Xin cám ơn tất cả.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn