Được tạo bởi Blogger.

Tân Miss Eco International Kathleen Paton chính thức làm phó Ban Giám khảo Hoa hậu Môi trường Việt Nam


Phó Ban Giám khảo cuộc thi Quốc gia Hoa hậu môi trường Việt Nam sẽ là Mỹ nhân Kathleen Paton- Đương kim Miss Eco International (Hoa hậu Sinh thái quốc tế 2022) vừa được tổ chức tại Thủ đô Cairo của Ai Cập.

Thông tin từ BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam cho biết, Ban Tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã chính thức gửi lời mời đến Kathleen Paton- Mỹ nhân người Phillipines vừa đăng quang trong cuộc thi Miss Eco International (Hoa hậu sinh thái quốc tế 2022) được tổ chức tại Thủ đô Cairo của Ai Cập vào tháng 3/2022 vừa qua, làm phó Ban Giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam.


Theo lịch trình, đương kim Miss Eco International Kathleen Paton sẽ tới Việt Nam vào đầu tháng 6/2022. Ngày 5/6, cô sẽ dự ngày Lễ trồng cây thế giới và ngày 10/6 cô sẽ chính thức ngồi "ghế nóng" trên cương vị phó Ban Giám khảo, trong đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam.


Mỹ nhân Kathleen Paton - Đại diện cho Phillipines, đã vượt qua 39 thí sinh khác đăng quang cuộc thi Hoa hậu sinh thái quốc tế 2022 (Miss Eco International) được tổ chức tại Thủ đô Cairo của Ai Cập.

Ngoài vương miện hoa hậu, Kathleen Paton còn nhận giải phụ "Video sinh thái xuất sắc nhất".


Kathleen Paton 24 tuổi, là người Úc gốc Philippines hiện đang là ca sĩ và diễn viên, từng học ngành Kinh doanh tại Đại học Victoria của Australia. Là người mẫu và không xa lạ với các cuộc thi nhan sắc, Kathleen Paton sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1m74, mang vẻ đẹp lai. Cô có bố là người Australia, mẹ là người Philippines.


Trước khi tham gia và giành chiến thắng tại Hoa hậu sinh thái quốc tế 2022, Kathleen Paton từng đoạt giải Hoa hậu Teen quốc tế 2017, Hoa hậu Manila 2018 và Hoa hậu sinh thái Philippines 2021. Cô là người thứ hai đến từ Philippines chiến thắng danh hiệu này.


Hoa hậu sinh thái quốc tế là một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc tế được tổ chức thường niên, có trụ sở chính tại Cairo - Ai Cập. Cuộc thi mang ý nghĩa truyền bá hình ảnh nhằm bảo vệ nền sinh thái giữa các quốc gia.

"Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021" là cuộc thi cấp Quốc gia, nhằm hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 cùng thông điệp "Vì môi trường Việt Nam Xanh" do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent đồng tổ chức.


Đây là một trong những sự kiện Văn hoá, Nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là lan tỏa tình yêu và những thông điệp tích cực về môi trường đối với xã hội. Đây cũng là sân chơi tìm kiếm vẻ đẹp đại diện cho phụ nữ Việt, chung tay cùng Ban Tổ chức và các Bộ, Ban, ngành trong những hoạt động ý nghĩa về Môi trường.


Ở cuộc thi này, Ban tổ chức không quá đặt nặng tiêu chí về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà luôn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi về môi trường đến với công chúng, khán giả trong và ngoài nước.


Từ sân chơi ý nghĩa này, Ban tổ chức hi vọng sẽ tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất để truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu môi trường, cùng chung tay bảo vệ Môi trường đến với tất cả mọi người.

Hiện tại, trên Fanpage chính thức của chương trình, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã nhận được hàng trăm hồ sơ của các thí sinh trong cả nước gửi đến với đầy đủ các thành phần tham dự.


Theo thông tin từ Ban Tổ chức, vào 13 giờ ngày 9/4/2022 tới đây, tại Khách sạn Rex- 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM sẽ chính thức diễn ra buổi Casting Hoa hậu Môi trường Việt Nam khu vực phía Nam, cùng thành phần Ban Giám khảo: Người đẹp môi trường Nguyễn Như Quỳnh, Ca sĩ Nhật Kim Anh, Siêu Mẫu Hoàng Thuỳ, Hoa Hậu Du Lịch Quốc tế Diệu Linh, Miss Eco Teen international Vũ Huyền Diệu, Miss Teen Grand Vietnam Nguyễn Trang Nguyệt Minh, Miss Teen International Vietnam Ngô Ngọc Gia Hân, Á hậu môi trường Huyền Trang cùng các giám khảo khách mời.

Ngoài ra, buổi Casting dành cho khu vực miền Bắc cũng được dự kiến tổ chức vào ngày 16/04/2022 tới đây. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhập tại fanpage Miss Eco Teen Vietnam và các Fanpage có liên quan khác.

Đêm chung kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 10/6/2022 tại TP.Hồ Chí Minh.

Gia Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn