Được tạo bởi Blogger.

Á Quân Nguyễn Minh Yến: Thích phong cách trẻ trung, cá tính


Sau khi đăng quang Á Quân 1 cuộc thi Nét Đẹp Công Sở, cùng với danh hiệu Người đẹp Gương mặt Điện ảnh, người đẹp đến từ Nam Định đã có rất nhiều lợi thế trong việc hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, Minh Yến lại chia sẻ cô có đam mê với kinh doanh nên không tham gia giới giải trí Việt, mà dành toàn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh bất động sản.

Hiện Á Quân sở hữu chiều cao 166 cm với số đo 3 vòng 84-56-95 Nguyễn Minh Yến đang là Giám đốc kinh doanh trẻ tuổi và tài năng của Chi nhánh HPL Luxury thuộc Tổng công ty Bất động sản Hải Phát Land.


Khác với hình ảnh đời thường hàng ngày nơi làm việc là đồ công sở và những bộ vest sang trọng, Á Quân Minh Yến xuất hiện ngọt ngào, dịu dàng trong bộ ảnh mới tựa nàng thơ trong tranh vẽ.



Người đẹp chia sẻ: "Yến rất thích phong cách trẻ trung, cá tính hoặc nhẹ nhàng để phù hợp với tính cách của mình. Yến được bạn bè, đồng nghiệp nhận xét ngoài công việc thì rất là trẻ con".



Được biết, ngoại hình và vẻ đẹp trong sáng, trẻ hơn tuổi thực của Á Quân Nguyễn Minh Yến trước và sau cuộc thi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng xã hội.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn