Được tạo bởi Blogger.

Vượt qua trầm cảm vì nám, CEO Đặng Thị Thanh Hải trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần


Câu chuyện có thật xuất phát từ hơn 10 năm trước chị là người phụ nữ tự ti về vóc dáng và từng bị trầm cảm do bị nám kéo dài và thân hình mất cân đối đã khiến chị mất đi sự tự tin và stress kéo dài làm ảnh hưởng chất lượng cuộc sống chính mình.

CEO Đặng Thị Thanh Hải hiện là Tổng giám đốc Thanh Hải Clinic & Skincare, chị hiện là chuyên gia chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần với gần 20 năm kinh nghiệm được nhiều chị em trong và ngoài nước biết đến.

Chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải, có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần.

Chuyên gia Thanh Hải đã từng bị nám nghiêm trọng.

Chuyên gia Thanh Hải từng tự ti với vóc dáng của mình cách đây hơn 12 năm.

Trong suốt hành trình tìm lại sắc đẹp bản thân, CEO Đặng Thị Thanh Hải đã vượt qua mặc cảm, không cam chịu tình trạng nám của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành y, được tu học nhiều nơi trên thế giới như Anh, Singapore, Mỹ và trải nghiệm thực tế, chị Đặng Thị Thanh Hải đã tìm ra “Phát đồ điều trị nám và trẻ hóa da” độc quyền, an toàn, chuẩn y khoa và đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam.

Kết quả thật bất ngờ, sự nỗ lực của chị nay đã sinh hoa trái, chị Đặng Thị Thanh Hải không chỉ hết nám mà làn da chị đã trẻ khỏe hơn rất nhiều. Với thành công đó, CEO Đặng Thị Thanh Hải đã quyết tâm học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn để "cứu" lấy những làn da hư tổn cho người Việt Nam, trong đó phần đông vẫn là chị em phụ nữ khắp nơi vượt khỏi quốc gia hình chữ S.


Bí quyết để chuyên gia Thanh Hải giữ nét thanh xuân và cứu làn da chính mình đó là kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: trong uống - ngoài thoa và tinh thần.. Để không phải tái lại bệnh lý về da thì chuyên gia Thanh Hải giải quyết mọi yếu tố nguyên nhân hình thành bệnh lý về da, có như thế làn da mới khỏe từ bên trong, đẹp bên ngoài.

Chuyên gia Thanh Hải cùng với ông xã là Bác sĩ Phạm Hùng Cường chuyên khoa Da liễu đang điều trị rất hiệu quả các bệnh lý về da cho khách hàng tại TP HCM.

Với hơn hàng nghìn tình trạng da hư tổn, chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải cùng với đội ngũ Thanh Hải Clinic & Skincare quyết tâm chăm sóc, điều trị và duy trì làn da khỏe, đẹp cho phụ nữ Việt trên khắp thế giới.

Thanh Hải Clinic & Skincare

Hotline: 0853808585 - 0989227197

Địa chỉ: 105 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò vấp, TP.HCM



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn