Được tạo bởi Blogger.

Đào Thị Ngoan: Khởi nghiệp từ khi còn đang đi học

Không chỉ tài giỏi và có sự nghiệp vững chắc cùng khối tài sản đáng mơ ước, nữ doanh nhân 9x còn làm trao đổi cộng đồng mạng bởi về ngoài xinh đẹp của mình.

Đào Thị Ngoan: Khởi nghiệp từ khi còn đang đi học.

Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp 9x, Đào Thị Ngoan sở hữu gương mặt xinh xắn, sống mũi cao dọc dừa và đôi mắt cười gây thương nhớ, cùng tính cách thân thiện, hòa đồng và cách cư xử thông minh giúp cô gái trẻ ghi trọn điểm trong mắt mọi người mỗi khi xuất hiện. Có lẽ chính sự khéo léo đó đã giúp có nàng có được sự nghiệp vững chắc như bây giờ.

Luôn xuất hiện với những hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy, ít ai biết rằng, người đẹp Đào Thị Ngoan đã có khoảng thời gian đầy thử thách khi quyết định khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Chia sẻ về hành trình đó, chị Đào Thị Ngoan cho biết mình tập tành kinh doanh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, với đủ thứ từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện…và đã sớm làm quen với con đường kinh doanh online.


Chị Đào Thị Ngoan chia sẻ: "Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc".

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Thương mại, chị quyết định tập trung vào kinh doanh mỹ phẩm. Chỉ trong thời gian ngắn, cùng sự đam mê, chị Ngoan đã đạt được thành quả ban đầu, có thể tự chủ tài chính và chăm lo cho gia đình. Nhắc lại về khoảng thời gian đó, chị cho biết: "Đây quả là một chặng đường đầy thử thách và gian nan với Ngoan, với thành quả của ngày hôm nay, là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho quyết tâm luôn dâng tràn, cho một ý chí luôn kiên định của Ngoan".

Sở hữu thương hiệu dược mỹ phẩm riêng


Khi đã thành công với sự nghiệp kinh doanh và có trong tay cơ ngơi nhiều người mơ ước, cô gái xinh đẹp không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng. Cùng với niềm đam mê làm đẹp và mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng qua các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Chị Đào Thị Ngoan cũng những người bạn của mình đã quyết định thành lập Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma, với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn, lành tính và hiệu quả đến tay người dùng.


Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma - đứa con tinh thần mang theo nhiều hoài bão của tuổi trẻ với sứ mệnh kết nối sự thịnh vượng đến tất cả mọi người

Giờ đây, chị Đào Thị Ngoan đã trở thành bà chủ thành công với thương hiệu dược mỹ phẩm riêng, và đang giữ chức Phó Chủ tịch dẫn dắt Phoenix Pharma đứng vững trên thị trường nhờ chứng minh uy tín bằng chính những sản phẩm chất lượng được khách hàng tin tưởng và ủng hộ thời gian qua.

Dù còn trẻ nhưng nữ doanh nhân 9x đã sớm khẳng định thương hiệu cá nhân và bản lĩnh của nhà lãnh đạo trên thương trường.

Chị chia sẻ: "Đối với Ngoan, cuộc sống là những trải nghiệm, Ngoan muốn tuổi trẻ của mình được trải nghiệm những hoài bão và sở thích của mình để sau này không phải tiếc nuối điều gì. Bạn hãy luôn sống tích cực thì cuộc sống sẽ trao lại bạn năng lượng vô giá".

"Kinh doanh không hề đơn giản, chọn con thuyền to thì phải chấp nhận những con sóng lớn. Đối với mình chỉ có thành công hoặc chưa thành công, vậy nên khi mình đã đặt mục tiêu thì nhất định sẽ hoàn thành", chị Đào Thị Ngoan chia sẻ thêm.

Những dự định cho tương lai của nữ doanh nhân trẻ


Chia sẻ về những dự định sắp tới, chị Ngoan cho biết: "Khi việc kinh doanh đã đi vào quỹ đạo, Ngoan muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc mở rộng thị trường, tuyển thêm nhiều nhà phân phối và đại lý, để khách hàng trên cả nước quan tâm đến sản phẩm đều được tư vấn và đáp ứng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Cũng như mang lại cơ hội kinh doanh và đầu tư, tăng thu nhập đến nhiều chị em phụ nữ, giúp họ thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống, phá kén để trở nên xinh đẹp và thành công hơn nữa".


Phương châm sống của chị Đào Thị Ngoan là luôn hết mình với tuổi trẻ, năng động, sáng tạo, tự tin để khẳng định bản thân. Luôn yêu thương gia đình và đó cũng chính là động lực để nữ doanh nhân trẻ phấn đấu nhiều hơn nữa.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHOENIX PHARMA

Chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Chúngúng tôi cam kết tất cả sản phẩm của công ty đều được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn. Được nghiên cứu bởi những đội ngũ chuyên gia trong nghành. Sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại tại Nhà máy đạt chuẩn GMP


Fanpageage: Phoenix Group

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn