Được tạo bởi Blogger.

Green Care - Món quà dành tặng một nửa thế giới!

Công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A là công ty uy tín có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm đông y và thực phẩm chức năng an toàn, hiệu quả. Các sản phẩm như Sữa nghệ Curcumil Collagen, Viên uống nội tiết hoa quả Green Lady, Sữa hạt Vnut, Bảo mộc an, Bảo mộc nhi… được giới chuyên ra đánh giá cao cũng như người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận.

Green Care - Món quà dành tặng một nửa thế giới!

Vừa qua Doctor A ra mắt sản phẩm mới phục vụ chị em phụ nữ mang tên Green Care Sexy Gel. Tuy mới ra mắt thị trường không lâu nhưng cho đến nay, sản phẩm đã được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và ưa chuộng.

Với các thành phần thiên nhiên làm sạch an toàn và dịu nhẹ, không gây kích ứng cho vùng nhạy cảm của chị em, đồng thời có mức pH lý tưởng cho môi trường âm hộ, âm đạo của phụ nữ nhờ thành phần lactic acid tự nhiên được chiết xuất từ sữa tươi giúp cân bằng pH sinh lý của vùng kín, giữ cho vùng kín khỏe mạnh, ngăn ngừa viêm nhiễm. Đồng thời sản phẩm cũng thay nước hoa vùng kín để giữ cho "cô bé" không những khỏe mạnh mà luôn có mùi thơm quyến rũ.

Vậy gel phụ khoa Green Care có tốt không? Công dụng là gì? Thành phần của sản phẩm như thế nào? Để giải đáp được những thắc mắc trên, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Green Care Sexy Gel.


Vài nét về gel phụ khoa Green Care


Green Care hay còn gọi là gel phụ khoa và nước hoa vùng kín Green Care Sexy Gel là sản phẩm được phân phối bởi Công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A. Tuy chưa được ra mắt lâu đời nhưng cho đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này đã dần trở thành xu hướng của đa số chị em phụ nữ khi tìm mua loại gel vệ sinh cho "cô bé".

Sức hút của loại gel này cũng đến từ bảng thành phần tự nhiên trong nó. Với đa số là thành phần được chiết xuất từ tự nhiên vừa mang lại hiệu quả vừa đảm bảo độ an toàn cho người dùng.

Điểm nổi bật của Green Care chính là thiết kế tiện lợi cho người dùng, sản phẩm an toàn, thân thiện, lành tính và hiệu quả.


Công dụng của gel phụ khoa Green Care:

  • Giúp vùng kín thoáng sạch, dịu nhẹ, an toàn, không ngứa, không rát.
  • Giúp giảm ngứa, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.
  • Khử mùi hôi vùng kín, mang lại cảm giác mát dịu, hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ, lưu hương lâu dài suốt cả ngày.
  • Dưỡng da và giảm tác động lão hóa da, giúp làm hồng và se khít vùng kín.

Thành phần trong gel phụ khoa Green Care:

  • Chiết xuất lựu đỏ: Ngăn ngừa lão hóa sớm, thúc đẩy tái tạo da, giúp da vùng kín hồng hào, giúp da giữ độ ẩm, giữ cho da ngậm nước.
  • Chiết xuất cam Nhật Bản và quýt Mandarin: Tạo và làm mờ vết thâm, đẩy lùi các hắc tố cho da, đồng thời có khả năng cải thiện cấu trúc da và ngăn ngừa lão hóa, làm chậm lão hóa da, làm hồng da vùng kín.
  • Chiết xuất lá sen: Giúp làn da vùng kín trở nên hồng hào, trẻ trung, săn chắc, khỏe mạnh, loại bỏ tế bào chết, tạo điều kiện cho tế bào da mới được phát triển.
  • Chiết xuất tảo bẹ: Thúc đẩy hình thành collagen, làm cho da vùng kín săn chắc, đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Gluconolactone: làm sạch tế bào da chết, cung cấp độ ẩm cho da vùng kín, chống lão hóa, hỗ trợ giảm viêm ngứa, mụn nhọt.
  • Acid lactic: Tạo độ pH acid cho âm đạo và ức chế sự phát triển của vi khuẩn, vi nấm gây bệnh.
  • Chiết xuất trà xanh: Giúp ngăn ngừa ung thư, giải độc và thanh lọc cơ thể đồng thời có tác dụng làm đẹp da, giúp làm hồng và săn se vùng kín.
  • Chiết xuất trầu không: Làm sạch vùng kín, ức chế các loại vi khuẩn có hại, nấm, ngăn chặn sự xâm nhập của tạp khuẩn, tránh được các mùi hôi khó chịu, trị ngứa, làm vùng kín thông thoáng, giúp làm lành vết thương.
  • Vitamin E, Vitamin B3, Nano bạc: Kháng khuẩn, chống oxy hóa, bảo vệ da, giúp gìn giữ sự tươi trẻ cho da vùng kín, dưỡng ẩm cho làn da vùng kín, kích thích tái tạo vùng kín se khít, hồng hào.
  • Hương nước hoa Pháp cao cấp: Đem lại hương thơm quyến rũ giúp chị em tự tin, hấp dẫn.


Gel Green Care có tốt không


Tuy là sản phẩm được ra mắt trên thị trường trong thời gian gần đây, tuy nhiên đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng và cũng đã thu hút ngày càng nhiều chị em phụ nữ tin dùng sử dụng.

Một phần đó là vì đa số các thành phần hoạt chất bên trong đều được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính vậy nên rất thích hợp cho mọi người dùng, kể cả người có làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng.

Hơn nữa với giá thành hợp lý, Green Care dễ tiếp cận đến mọi đối tượng người dùng.

Hãy trở thành một người phụ nữ thông thái khi lựa chọn sản phẩm bảo vệ "cô bé". Bí quyết để bảo vệ sức khỏe. Bí quyết bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Để sở hữu cho mình sản phẩm gel phụ khoa và nước hoa vùng kín Green Care, vui lòng liên hệ:

- Hotline: 024 22 69 69 69

- Website: Dra.vn

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn